Review & Bonus

Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Cách chọn đồ chơi trẻ em.

Ở tp Hồ Chí Minh, đi quanh các tuyến đường lớn, mọi người sẽ gặp đồ chơi trẻ em bán rộng khắp trên khắp vô số hè phố. Tất cả đó là những đồ chơi xuất sứ không ai chắc; mà phần lớn vẫn nghĩ là tất cả đó chính là đồ chơi trẻ em xuất sứ từ hàng Trung Quốc. Thế mà, nhiều đồ chơi ấy luôn được tiêu thụ bởi 1 phần lớn cha mẹ hằng ngày.

Được lựa mua được cho chính con của mình các đồ chơi trẻ em đầy đủ chất lượng các phụ huynh cần thiết chú ý đến các chi tiết sau: Những đồ chơi là hàng thật có tên thương hiệu nhìn khá là đẹp, có in ra nơi chế tạo rất kĩ với có tem dán hoặc là mã code kĩ càng. Các chi tiết décor ở trên đồ chơi trẻ em phần lớn đó chính là khắc chìm chẳng phải in hình ảnh nhiều màu sắc; dáng vẻ rất trang nhã, màu dễ nhìn; các viền quanh đồ chơi đều nhau, cực kì đẹp, tinh tế.

do choi tre em

Khi chọn lựa đồ chơi trẻ em dành cho các con mình, các phụ huynh thường theo tiêu chí giá thành rẻ, đồ đẹp mà hiếm khi nhìn đến tiêu chuẩn nguyên vật liệu hay là đường bao ngoài, nguồn gốc… 2 điều kiện đầu tiên cần được chú ý đến lúc mà chọn mua đồ chơi cho chính con của mình chẳng phải là mặt hình thức hay giá cả mà lại là vật liệu của chính đồ chơi và độ hợp độ tuổi. Nhiều đồ chơi của trẻ em cần làm bằng chất liệu mềm mại, nhẵn bóng, cũng mang lại cảm giác thoải mái khi chơi. Thêm vào đó, mức thích hợp của chính đồ chơi nằm ngay tại nét cân đối tại lứa tuổi với năng lực chơi những trò chơi. Ngày nay, đồ chơi trẻ em tại Việt Nam được rất nhiều những phụ huynh yêu thích bởi lẽ giá thành phẩm rẻ, nguyên liệu tốt, mẫu mã vô cùng đẹp. Không giống các năm trước, đồ chơi trẻ em Việt Nam được bày bán trên thị trường thường thường đó chính là hàng tồn, hàng làm còn dư, hàng có lỗi… của các hàng đáng tin toàn thế giới. Tuy nhiên hiện nay đồ chơi trẻ em Việt Nam đã lưu ý hơn nhiều với đối tượng khách ở trong nước.

Vẫn luôn hoảng sợ trước những vụ việc rau củ, các thực phẩm, sữa từ Trung Quốc nhiễm độc, hiện nay người tiêu dùng lại trở nên hoang mang hơn là do nhiều sự việc đồ chơi trẻ em hại sức khỏe được tìm ra trong thời gian gần đây cùng với xuất phát tại Trung Quốc tại nước ta. Đó là những đồ chơi được cực nhiều trẻ em mẫu giáo thích, con thú nhún hầu như con nít nào cũng sẽ được các phụ huynh sắm 1 con. Thế nhưng, theo kết quả tìm hiểu của Cục Quản lý Chất lượng sản phẩm, hàng hóa (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng, Bộ Khoa học & Công nghệ) thông báo nhiều ngày mới đây thì các loại thú nhún được kiểm tra chứa hàm lượng phthalate rất nguy hiểm với nguy cơ làm vô sinh ở bé trai, nhanh dậy thì ở em gái.

Các phụ huynh có mục đích chọn lựa nhiều đồ chơi trẻ em, dụng cụ cho trẻ chắc chắn không gây hại, cùng với chất lượng tốt của rất nhiều tên tuổi uy tín cao là xu hướng rõ ràng ở trong thời gian hiện nay. Vì vậy, giải pháp làm cho những phụ huynh giảm được vô cùng nhiều chi phí mỗi lúc cho các bé vui chơi những loại đồ chơi trẻ em không có hại, cao cấp của các nhãn hiệu uy tín trên thế giới có khả năng chính là chọn thuê đồ chơi trẻ em tại quận 2 Thành phố Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét