Review & Bonus

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Giúp bạn chọn đồ chơi lego cho các con

Đồ chơi lego từ trước tới bây giờ luôn được các bậc phụ huynh và các em nhỏ yêu quý do giữa các loại đồ chơi thì đồ chơi lego được rất nhiều người đánh giá cao hơn cả về tính giáo dục, tư duy. Không có món đồ chơi trẻ em nào đa dạng kiểu mẫu và chủng loại giống như lego.

Thương hiệu Lego chính là một loại sản phẩm đồ chơi giải trí ghép hình của Cty Lego tại Đan Mạch. Bọn chúng bao gồm các thanh nhưa cao cấp hình chữ nhật rất nhiều tông màu có khả năng nối vào nhau hay các mô hình con người, thú vật, hoa lá,… Chúng có thể dễ dàng tháo ra, gắn vào để tạo ra các mô hình mới lạ hết sức hấp dẫn. Tuy vậy không hẳn trẻ nào cũng có khả năng tập chơi đồ chơi lego. Mỗi một dạng sẽ tương xứng với mỗi độ tuổi của các bé. Dưới đây là một số kinh nghiệm để cho bố mẹ chọn mua đồ chơi lego hợp lí cho con.

do choi tre em

Đồ chơi lego dành cho trẻ dưới 2 tuổi



Đó được coi là độ tuổi mà bé cưng nhận thức mọi thứ nhanh chóng nhứt. Với độ tuổi từ 0 cho tới 2 tuổi, các bậc phụ huynh sẽ thấy sự phát triển của bé con như là đi, ăn, bi bô tập nói,… Chính lúc này, tính tình của trẻ cũng dần dần biến đổi. Bé sẽ thường tìm tòi, học hỏi rất nhiều điều mới mẻ quanh bé nên các mẹ cần tìm chọn cho bé yêu 1 số bộ đồ chơi lego cỡ rộng kèm rất nhiều tone màu tươi sáng. Những lúc chơi, chúng ta cũng phải ngồi chơi với bé để giúp con có được sự định hướng tốt nhất.

Lego cho bé 2 tuổi



Từ hai tuổi trở lên, trẻ đã biết cách ghi nhận thế giới thông qua những đồ dùng chung quanh. Lứa tuổi này, óc tưởng tượng của trẻ lớn khôn 1 cách mạnh mẽ. Bé yêu sẽ muốn làm theo các bạn ví dụ như mua sắm, nấu nướng, chạy xe,… Thế nên, bạn cần phải tìm mua các loại đồ chơi lego với mô hình căn nhà, cây cỏ, động vật,… cho bé thỏa sức sáng tạo những thứ mình yêu mến, các vấn đề nhận thức xung quanh.

Đồ chơi lego giành cho bé ba tuổi



3 tuổi được coi là giai đoạn bé đã dần dần biết được khá nhiều vấn đề. Dù thế, còn quá nhiều vấn đề để bé học hỏi. Nên chọn những bộ đồ chơi lego gạch xây dựng, nhiều con thú, các nhân vật nổi danh,… Bây giờ, con rất thích được hòa mình thành nhiều vai & liên tục nghĩ ra các kịch bản độc đáo cùng với nhiều thứ đồ lego đó.

Cho bé hơn bốn tuổi



Bây giờ bé đã dần dần phát triển nhận thức của mình. Vì thế chúng ta có thể mua sắm cho con nhiều kiểu đồ chơi lego bự và công phu cho các con thỏa sức mường tượng. Việc cần thiết nhứt đó là khi trẻ chơi lego bố mẹ cũng phải chơi chung nhằm giúp cho các bé dễ dàng định hướng được nhiều điều dựa theo hướng đi đúng đắn. Song cũng đừng có cứng ngắt, buộc trẻ phải làm này làm nọ, chuyện ấy sẽ làm trẻ sợ sệt chả dám mường tượng. Lúc bé khôn lớn chắc hẳn mọi người sẽ hối hận bởi đã không để trí óc mường tượng của con được phát triển 1 cách tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét