Review & Bonus

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Thông tin về sản phẩm điện thoại HTC Rhyme.

Vào cuối năm 2011, HTC tạo ra một chiếc điện thoại đã tạo nên sự nổi bật với mọi người. Vì được xem là dòng điện thoại cho các bạn gái nên điện thoại HTC Rhyme có được cấu hình rất tốt, tích hợp đầy đủ chức năng & kèm theo những phụ kiện độc như là loa dock, đèn báo Charm và dây phone thời trang.

Mẫu mã điện thoại HTC Rhyme ở thời điểm có mặt đã lôi cuốn được sự chú ý của khá nhiều người. Nó là mẫu điện thoại được thiết kế đặc biệt dành riêng cho chị em phụ nữ. Do đó mà các mẫu thiết kế của nó rất đẹp mắt & cũng đã gây nên được sự ấn tượng với người tiêu dùng. Từ lúc chính thức được hãng HTC công bố, phải từ khoảng hai – 03 tháng sau Rhyme mới xuất hiện ở nước ta. Điện thoại này cũng không hề thấp tí nào, giá của nó từ khi mới xuất hiện lên tới mười hai triệu VNĐ.

dien thoai

Thay cho những gam màu sắc thông thường như trắng và đen, điện thoại HTC Rhyme sở hữu 02 phiên bản với màu sắc lạ mắt, phiên bản màu sáng với vỏ bọc xanh nhạt phối với màu trắng đục & một phiên bản là màu tím đậm. Tuy nhiên, phiên bản điện thoại màu tím đẹp và ấn tượng hơn rất nhiều, phù hợp đối với phái nữ hơn. Rhyme là dòng điện thoại có kích cỡ trung bình thời nay, tạo cảm giác cầm điện thoại trong tay rất nhỏ gọn & khá chắc chắn. HTC Rhyme sử dụng bộ vỏ nguyên khối kết hợp giữa nhựa & nhôm khiến cho máy dày hơn 10 mm. Tại vì đây là dòng điện thoại dành cho phái đẹp vì vậy hãng HTC chú trọng nhất vào phần thiết kế của điện thoại nhiều hơn.

Điện thoại HTC Rhyme có diện thích giao diện 3.7 inch, với độ phân giải 800 x 480 pixel. Màn hình chính này sử dụng công nghệ hiển thị S – LCD, hiển thị sắc nét & sắc màu cũng rất nổi bật. Nhưng tuy nhiên, diện thích của giao diện hơi nhỏ đối với thời trang điện thoại có màn hình to lớn hiện nay, nhưng cũng có nhiều những chương trình thông thường.

Đối với camera 5 Megapixel, điện thoại HTC Rhyme để cho người dùng có thể ghi video ở chất lượng cao HD. Chất lượng video quay được sắc nét, chất lượng âm thanh rất rõ & ảnh thật là chi tiết, đủ khung hình nên trong quá trình phát lại vô cùng mượt mà. Và trong đó, phần chụp hình của Rhyme vẫn giữ các đặc điểm giống như là ở những dòng smartphone gần đây của hãng HTC với nhiều đặc điểm nâng cao. Chất lượng bức ảnh chụp của Rhyme mặc dù không được nhận xét cao nhưng vẫn làm vừa lòng người tiêu dùng trong rất nhiều điều kiện. Tuy nhiên khả năng cân bằng trắng của điện thoại có những lúc vận hành không quá chính xác làm cho màu sắc được chụp của bức hình có những lúc bị lệc lạc, phai mờ hay nhạt đi so với thực tế.

Mặc dù, cấu hình của điện thoại còn non yếu nhưng với các điểm thú vị cũng như là cái giá mới của điện thoại HTC Rhyme thì tôi nghĩ tất cả các bạn cũng có thể tậu điện thoại HTC này về nhà được đó. Cầu chúc bạn sẽ rất nhanh tìm được cho bản thân mình 1 điện thoại thời trang và bắt mắt nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét