Review & Bonus

Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Đồ chơi lego người đồng hành toàn hảo cho trẻ nhỏ

Đồ chơi lego, 01 sản phẩm đồ chơi xếp hình toàn hảo để bé phát huy trí óc. Cùng với vô vàn mảnh ghép to nhỏ khác nhau, bé có thể vô tư biến đổi chúng thành những động vật, đồ dùng, tòa nhà,… mà chính mình tưởng tượng ra. Đồ chơi lego luôn luôn được những bậc bố mẹ nhận định cao về chất lượng an toàn & óc tư duy, sáng tạo. Thế nhưng, bạn cũng cần chọn lựa chủng loại thích hợp với bé của bạn.

Nhỏ hơn 2 tuổi



Ở nhóm tuổi này, cũng là thời gian để cho bé học tập & tiếp thu mọi điều xung quanh, vì thế chơi là 1 phương pháp tuyệt hảo để giúp trẻ kết thân cùng thế giới bên ngoài. 01 sản phẩm đồ chơi lego Duplo sẽ chính là sự chọn lựa đúng đắn khi mà bé được 1 tuổi rưỡi. Cha mẹ hãy lại ngồi vui chơi cùng với bé cưng, chỉ bé sắp đặt các khối màu chồng lên nhau hoặc tạo ra một số hình khối giản đơn để mà phát huy óc hình tượng của trẻ nhỏ. Song song đó, bên trong bộ lego duplo còn có 1 số loài vật xinh xắn để cho trẻ làm quen với tiếng kêu của một số loài vật.

do choi tre em

Khi được 2 tuổi



Lên hai, trẻ đã dần nhận thức được môi trường xung quanh từ các đồ chơi & câu nói, phong thái bố mẹ. Ở trong giai đoạn này, trí tưởng tượng của bé con cũng không ngừng phát triển, bố mẹ sẽ bắt gặp bé con tí tởn giả động tác giống người lớn như là: lái xe, nấu nướng, xem báo,… chuyện này chỉ là một sự hình thành tập tính tự nhiên của trẻ. Và lúc này bé có thể sắp xếp được thêm thật nhiều viên gạch nữa từ bộ đồ chơi lego tạo thành những tòa nhà ngộ nghĩnh.

Và cư thế, bé sẽ bắt đầu nhận biết thật kĩ hơn về sắc màu và hình dạng mọi đồ vật mà trẻ sắp đặt. Một số ngôi nhà có những hình khối phức tạp hơn sẽ có thể thúc đẩy trí thiết kế của bé. Bộ đồ chơi lego Ville luôn là sự lựa chọn tuyệt hảo cho bé trong giai đoạn giờ, song song các khối gạch, bộ còn có những con thú, sẽ giúp chúng ta cùng với trẻ khám phá về khu vực cư trú, và món ăn ưa thích của động vật ấy.

Khi bé yêu lên ba tuổi.



Trẻ 03 tuổi đã có thể bước đi & biết ngồi thật vững chắc & bé cưng cũng bắt đầu muốn ngồi chơi 1 trẻ khác. Vì thế, sẽ thật sự hoàn hảo nếu như 2 bé ngồi với nhau chơi đồ chơi lego, điều đó sẽ khiến trẻ có được thêm ý nghĩ và tiếp thu được nhiều thứ. Nhiều khi cũng nảy ra tranh cãi, ba mẹ hãy ngồi xuống nói những câu cổ vũ & khen ngợi để làm cho trẻ cảm thấy phấn khởi & hòa đồng với bạn.

Các loài vật, các hình tượng trong bộ đồ chơi lego… vẫn giữ vai trò thiết yếu với trẻ ở lứa tuổi này, từ chỗ ấy bé có thể dựng xây 1 câu chuyện hoặc 01 màn kịch mới mẻ nào đó để học hỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét