Review & Bonus

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

1 số cách chăm sóc tóc gãy rụng cho bạn nữ

Bên dưới đây là 05 cách thức phụ trợ chị em mình chăm sóc tóc tại gia song chất lượng vẫn chẳng thua kém các beauty salon tiếng tăm đâu nhé. Và để có một mái tóc óng ả không phải là việc mong ước & hao tốn tiền bạc, vật liệu để thực hiện cực kỳ giản đơn, chúng nằm ở chính ngay trong gian bếp nhà mình đó chính là trứng, sữa chua & mật ong…

Cải biến sợi tóc khô rối



Một khi chị em có được 1 đầu tóc khô xơ vậy thì trứng gà quả thật là nguyên liệu chăm sóc tóc hiệu quả dành cho bạn. Quy cách làm: chị em mình cứ thoải mái sử dụng cả lòng đỏ và lòng trắng trứng, đối với lòng đỏ trứng có thể dưỡng ẫm cho sợi tóc, phòng tránh gãy rụng, với lòng trắng trứng chỉ để chữa trị tóc nhiều dầu. Liệu pháp chăm sóc tóc trên có công dụng dưỡng ẫm & làm sạch tóc, để vậy trong vòng 20p tiếp theo rửa sạch với nước lạnh và gội tóc như thường ngày.

Chú ý: Bạn chỉ cần làm theo phương pháp thế này hằng tháng 1 lần, lòng trắng trứng chỉ áp dụng 2 tuần 1 lần.

Đối với mái đầu bị ngã màu, không mấy mượt mà



Việc sử dụng keo mỗi ngày hẳn là căn nguyên chính tạo ra tác động không hay với tóc của chúng ta, khiến cho nó mất độ tốt khỏe & bóng mướt. Chăm sóc tóc từ sữa chua, chúng ta sẽ xử lý việc này, “Acid lactic nhẹ nhàng tẩy hết những bụi dơ bám trên sợi tóc & axit béo ở trong yaourt có thể nuôi dưỡng da đầu”.

Cách thức thực hiện: Dùng 1 nửa số lượng yaourt massage nhẹ tay lên trên đầu tóc và để yên trong 20p. Sau đấy gội lại bằng nước ấm loãng, kế tiếp gội rửa lại cùng với nước máy giống với bình thường. Lưu ý: Sử dụng 1 lần/tuần.

Dành cho đầu tóc ngứa ngáy khó chịu, bị gàu



Quá đỗi stress với công việc hay cách sinh hoạt chẳng mấy hợp lí hoặc là bởi vì khí hậu độc hại cũng chính là nhiều nguyên do chủ yếu làm làm da đầu các bạn bị ngứa ngáy. Đừng âu lo 1 hỗn hợp nước cốt chanh & dầu ô liu sẽ giúp các bạn chăm sóc tóc tốt hơn.

Hướng dẫn: Khuấy hỗn hợp với 2 muỗng nước chanh, hai muỗng tinh dầu oliu, 2 muỗng nước lọc. Thoa hỗn hợp lên đầu tóc rồi làm sạch lại sau khi ủ 20 phút. Lưu ý: Áp dụng chăm sóc tóc 7 ngày 1 lần.

Cho đầu xơ rối.



Nếu như mái tóc chị em bị xơ, rối hay là bởi đi dưới tia nắng mặt trời làm đầu tóc khô cháy, chẳng tự nhiên. Việc dùng mật ong để mà chăm sóc tóc có thể xứ lí tình trạng thế này cho mình.

Cách làm: mát-xa độ một nửa bát nhỏ mật ong lên trên mái tóc đã được gội sạch và để ẩm, để yên độ 20', tiếp theo đó rựa lại cùng với nước ấm ấm. Các bạn cũng có thể pha vào 1-2 thìa dầu ô liu để làm mật ông tươi lỏng ra.

Đối với làn tóc đã bị ánh nắng nóng gây ra xơ khô và hư hỏng, bên cạnh mật ông tươi chị em mình vẫn có thể thêm vào 1 số vật liệu nhiều proteins khác nữa như là bơ tươi hay lòng đỏ trứng gà, để mà chăm sóc tóc hữu hiệu hơn, bởi nhờ bổ sung lượng proteins hữu ích cho mái tóc chống lại sự tổn hại của tia UV. Lưu ý: Sử dụng 1 lần hàng tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét