Review & Bonus

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Có gì mới mẻ trong phong cách đồ bơi nữ trong năm 2016 này?

Mùa hè là dịp để khuynh hướng đồ bơi nữ trở lại với vô vàn mẫu mã thiệt xinh đẹp & nổi bật. Vì vào mùa hè, khí hậu luôn luôn ngột ngạt do thế người nào cũng muốn thỏa sức chơi đùa cùng với sóng nước để xua tan đi cái nắng nóng quyết liệt. Cùng điểm qua một vài dạng bikini đang được chị em săn lùng ở trong mùa hè sắp tới nghen!

Đồ bơi nữ 2 tấm loại cổ điển



Loại đồ bơi nữ 2 mảnh dạng truyền thống đó lí tưởng với những bạn gái thích gọi mời ánh nhìn của nhiều người xung quanh. Cùng với kiểu đồ tắm ấy, các bạn nữ có thể phô được nhiều nhất nước da mềm mại & nhiều đường nét sexy của bản thân mình do đó bọn nó cực kỳ phù hợp với các nàng sở hữu thân hình mảnh và cân đối.

Mẫu đồ bơi nữ ấy thường hay có kiểu cách khá là đơn thuần, gần như không có chi tiết phối hợp kèm theo cầu kì. 1 số màu sắc hấp dẫn nhứt trong hè năm nay đó là nhiều gam màu nóng hay gam màu nude tinh tế, sành điệu.

bikini

Đồ bơi một tấm không còn buồn tẻ



Những loại đồ bơi nữ 1 mảnh lúc nào cũng được phái đẹp ưu ái nhờ nét tinh tế, không phô trương. Nó đang là kiểu đồ bơi phổ quát nhất trên các bờ biển hiện thời. Để giúp nâng cao sự gợi cảm cho mẫu đồ bơi 1 mảnh, nhiều designer đã áp dụng thêm những đường khoét tinh tế và 1 số hoa văn bổ trợ thêm khiến cho vẻ đẹp bớt nhàm chán. Ngoài ra, tông màu cũng là một đặc trưng không thể nào thiếu để tăng thêm phần lôi cuốn cũng như giúp giấu bớt một vài nhược điểm của cơ thể.

Kiểu tiết bắt mắt



Song song với những sản phẩm mới thì đồ bơi nữ ngày hè năm 2016 còn được giới thiệu cùng với vô số loại hoa văn ví dụ như in bông hoa, côn trùng, động vật khá sinh động và đặc biệt. Hãy mạnh dạn bận những kiểu đồ tắm đầy hoa hay kiểu tiết thổ dân bắt mắt. Mix phối thêm 1 cái khăn choàngn cùng kiểu tiết bám chắc mọi người sẽ thật modern và hút mắt đó nha.

Áo phủ ở ngoài



Các kiểu áo khoác bên ngoài luôn là “đối tác” chẳng thể nào thiếu mặt đối với những kiểu đồ bơi nữ mong manh. Ngoài chức năng che nắng cho làn da trong khi đi biển thì áo mặc ngoài đồ tắm còn giúp khiêu gợi trí tò mò của người xung quanh về thân hình cuốn hút thấp thoáng.

Đồ bơi tỏa sáng



Nếu các bạn thích một số bộ đồ bơi nữ óng ánh, mọi người sẽ được thỏa mãn nguyện vọng khi thiên hướng ấy cũng đang có trên nhiều kiểu đồ tắm ở trong mùa hè năm nay. Những hạt thủy tinh, đá... lóng lánh có đủ gam màu được xâu chuỗi, kết hoặc thêu nhiều bên trên bộ đồ khiến cho chị em lúc nào cũng lộng lẫy trong lúc dạo dưới ánh nắng trên bãi biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét