Review & Bonus

Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Chú ý những lúc chọn đồ chơi trẻ em

Ba mẹ hãy để ý những lúc muốn chọn cho trẻ các món đồ chơi mà con yêu thích, hỗ trợ sự trưởng thành trí thông minh cho bé con. Việc đang có tràn lan nhiều mẫu đồ chơi trẻ em chưa rõ nguồn gốc xuất xứ, chẳng có thương hiệu ngày càng phổ biến và cực kì gây hại.

Thị trường đồ chơi trẻ em gần đây phải cho rằng cực đa dạng và phong phú, hàng tá loại hàng hóa & có thể ví von nó giống như “ma trận”. Các bạn sẽ dễ choáng váng trước vẻ khủng khiếp của nó mỗi khi đi vào nhiều khu chợ có tiếng ví dụ như khu chợ Kim Biên, Bình Tây,… hoặc bất kỳ 1 ngôi chợ bé nhỏ nào. Chuyện đáng nói đấy là phần lớn đều có nguồn gốc từ Trung Hoa có trên chín mươi phần trăm & không ít dạng đồ chơi không rõ ràng nơi sản xuất với nhiều loại đa kiểu dáng. Trong khi đó, phải lùng thiệt kĩ mới tìm thấy 1 số sản phẩm đồ chơi trẻ em “Made in Việt Nam” bên trong “ma trận” đồ chơi Trung Quốc.

do choi tre em

Sản phẩm đồ chơi trẻ em VN nếu như so sánh với nhiều năm trước có cải biến rất nhiều nhưng mà hầu hết là đồ chơi cho bé được vận chuyển từ Trung Quốc. Chủ yếu là nhiều dạng đồ chơi bạo lực, không có tính giáo dưỡng thí dụ dao, kiếm, súng,… có khả năng làm sát thương. Mặc dù đã bị cấm dù thế các phụ huynh vẫn có thể nhanh chóng chọn sắm được nó ở bất kỳ shop đồ chơi trẻ em nào. Một số ông bố bà mẹ cũng nắm rõ là những món đồ chơi cho bé nhập lậu như thế này rất gây hại nhưng vì con quá là yêu thích, đòi mua mãi chính vì vậy họ đành chịu. Bên cạnh đó, các sản phẩm như thế có giá khá rẻ chính vì thế phù hợp với thu nhập của không ít người.

Một vấn đề nữa vẫn phải công nhận đó là các hãng đồ chơi China cực kì giỏi ở kế hoạch maketing sản phẩm, đi theo thiên hướng mới lạ làm nên nhiều nhân vật hoạt họa bắt mắt, nhiều mẫu đồ chơi điện tử hấp dẫn từ một số đoạn phim hoạt hình mà trẻ thích thú. Bởi thế khó có thể không công nhận rằng đồ chơi trẻ em trong nước chả được lựa chọn vì giá thành còn khá cao, chưa thỏa mãn được nhu cầu giải trí của bé, một điểm nữa là bởi bọn họ maketing còn khá là kém. Hơn nữa là chuyện ngăn các mặt hàng đồ chơi cho bé vận chuyển lậu khắp thị trường trong nước hiện tại còn quá buông thả, chính vì sự thả lỏng các dạng đồ chơi cho trẻ nhập khẩu lậu, có chứa các chất độc độc đã tác động cực kì to lớn tới mặt hàng đồ chơi trẻ em ở trong nước.

Tóm lại, ba mẹ phải luôn cẩn thận ở việc lựa mua đồ chơi trẻ em giành cho bé yêu của mình. Mặt hàng đồ chơi trẻ em của VN cũng có những cửa hiệu bán những món đồ chơi bảo đảm, đáng tin cậy ví dụ My Kingdom, Intex VN, Veesano,… dầu giá tiền có hơi cao nhưng mà chất lượng luôn chắc ăn. Hãy là người mua hàng hiện đại những lúc mua sắm nhiều thứ đồ đảm bảo cho các bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét