Review & Bonus

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Chọn đầm bầu thật là điệu đà, thời trang cho quý nàng

Ngoại trừ những loại quần áo êm ái như là áo phông hay là những loại quần đàn hồi cao thì các mẹ có biết đầm bầu còn có công năng khiến cho thai nhi bên trong tăng trưởng một cách trọn vẹn. Dù vậy, với quả bụng to tròn thì dường như các mẹ bầu thường cảm giác ái ngại những khi nghĩ ngợi đến việc bận đầm, vậy làm cách nào để mà xử trí được tình trạng đấy? 1 vài gợi ý lựa chọn sau đây sẽ giúp cho các mẹ bầu tìm kiếm được mẫu đầm bầu hợp dáng người.

Nếu mà chúng ta có mang với chiếc bụng bầu cao



Các bạn có bầu mà phần bụng quá đỗi cao, tới nỗi có cảm giác như là đang cọ vào vào vùng ngực của mình, vậy khi chọn mua đầm bầu mình phải nên lưu ý đến việc khắc phục chỗ này và phô diễn ra chỗ khác một tí để mà giúp cho dáng vẻ nhìn trông cân xứng hơn.

Vận dụng các mảng gam màu tương phản



Một cách đơn giản để đưa phần bụng tròn trĩnh của các bạn ra khỏi vùng ngực đấy là sử dụng chiếc đầm bầu thiết kế với 2 mảng tone màu đối nghịch, chia ra phần thân váy & chân váy. Hay nếu mà bạn chẳng mấy ưa thích sắc màu thì cứ thoải mái chọn các bộ đầm bầu trơn hình thức vạt chéo hoặc đầm kiểu dáng sơmi và dùng thêm 01 chiếc thắt lưng nhỏ nằm dưới ngực để tạo nên ánh nhìn tương xứng hơn nữa.

dam bau

Trong trường hợp mình là một chị bầu nhỏ nhắn



Được làm mẹ quả thật là 1 việc tuyệt vời vì thế hãy để cho mọi người xung quanh biết rằng “bạn đang nuôi nấng 1 bé con đáng yêu bên trong” bằng cách chọn 1 chiếc đầm bầu thật yêu kiều có các điểm nhấn quy tụ vào chiếc bụng bầu để đánh lạc hướng ngoại hình nhỏ con của các bạn.

Phô diễn đường cong



Đầm bầu với bộ phận nhún lai & bèo kẹp dọc phần thân sẽ tôn lên mọi đường nét ở trên phần bụng bầu của chị em mình. Ngoài ra các bạn vẫn có thể chọn mặc các chiếc áo sơmi với những chi tiết bèo, nữ tính tập trung ở vòng hai hay các chiếc áo oversize phá cách. Vóc dáng gọn nhỏ cũng giúp cho bạn bận vừa những dạng quần jeans ống suôn, boot-cut để tăng lên sự mềm mại cho phần thân dưới.

Nếu bạn các bạn mang thai với chiếc bụng thấp



Phần bụng thấp đôi khi làm cho chị em mình có cảm giác dáng dấp của chính mình nhìn trông khá đỗi lượm thượm mỗi lúc bận áo quần, thế thì để giải quyết vấn đề này các bạn hãy chọn lựa loại đầm bầu khiến cho người khác chẳng hề tập trung vào phần bụng của các bạn.

Nâng cao vòng bụng



Kiểu đầm bầu cổ V thắt chân ngực không những đôn lên vòng ngực tròn đầy mà nó còn nâng khéo phần bụng lên trên để mà bù đắp lại khuyết điểm của phần bụng quá thấp. Để giúp tỷ lệ dáng vóc hài hòa hơn, các bạn có thể sử dụng thêm một chiếc áo cardigan hở nút dáng ngắn & mix phối cùng với quần jean mềm hay là quần âu thiết kế boot-cut gam màu đậm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét