Review & Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Luôn tự tin hơn cùng dòng sản phẩm BB Cream

BB cream vốn dĩ được đánh giá giống như một items “thần kì” với phái đẹp. Thứ kem make-up này bắt đầu thực sự chinh phục được con tim những chị em kĩ tính nhất, giúp cho đem lại một lớp nền tốt cho công việc make-up. Cùng bài viết hiểu hơn về 1 chút vì đâu mặt hàng này thực sự được sử dụng nhiều đến như thế nhé.

Không ít người hầu như sai lầm rằng BB Cream có xuất xứ từ Xứ Kim Chi, đây là 1 dạng mỹ phẩm chẳng thế thiếu của các diễn viên điện ảnh và cả những người có tiếng tại đất nước xứ Hàn quốc, làm cho những người này nhanh chóng sở hữu 1 vẻ ngoài trẻ trung tự nhiên nhất mỗi lúc ra mắt trước mọi người đồng thời cực kỳ tươi tắn. Có các nhãn hiệu Hàn quốc cực kì thắng lợi nhờ loại mỹ phẩm này tuy vậy điều bất ngờ là sản phẩm này lại có nơi bắt nguồn từ Đức. BB Cream cứ dịch hiểu đơn giản sẽ là loại kem dành cho da với vấn đề về mụn, cũng như được sử dụng để sử dụng cho các loại kem nền trong khâu trang điểm. BB Cream hay được các bác sĩ da liễu khuyên dùng nếu vẫn phải make-up khi có hiện tượng da mụn.

BB Cream tạo nên phong trào bởi vì khẩu hiệu “sản phẩm make-up có thành phần hệt như skincare, chẳng những chẳng hề độc hại mà còn cải thiện làn da”. Chẳng những ở Việt Nam cũng như Á Đông mà trong những năm gần đây, hiệu ứng BB đang lan tỏ cả hầu hết các nước phương tây. Nhận biết sự cuốn hút của BB cream, những nhãn hiệu mỹ phẩm chăm sóc da không đến từ Hàn quốc cũng bắt đầu cạnh tranh chế tạo dòng sản phẩm này.

Chúng ta tất nhiên có thể sử dụng sản phẩm BB Cream nhờ nó hiện đang được 1 số nghệ sĩ số 1 của đất nước xứ Hàn Quốc nhận xét cao về ưu điểm và giá thành thì cưc vừa phải cùng nhiều mỹ phẩm chăm sóc da tương tự.

BB Cream thực chất càng ngày càng được ưa thích không chỉ riêng với người mà gặp trở ngại với da mụn mà còn là 1 vài bạn gái "nghiện" gout trang điểm nhẹ tươi tắn. Sản phẩm mang lại nước da thật đẹp theo mong muốn tuy vậy sẽ không đem lại cảm giác quá sắc sảo giống như đã thông qua một lớp make-up. Không ít người tâm sự rằng xài BB mà chẳng sử dụng son thì thường hay được tấm tắc khen là có một nước da không tì vết. Hiện nay, BB này bắt đầu được hàng loạt bạn gái văn phòng và nhóm sinh viên tiêu dùng, khi không thích quá đỗi nổi trội ở nơi công sở hoặc là các trường học nhưng vẫn thực sự có được những nét tươi tắn tự nhiên.

Đối với những người là “beginer” & chưa quen với chuyện trang điểm vậy thì BB cream là chọn lựa thực sự tuyệt. Ngược với 1 số sản phẩm kem lót khó đánh & cần phải dùng cọ hoặc xốp sponge để đánh cho đều thì đối với BB, bạn gái chỉ cần sử dụng tay là có kết quả khá tốt. Cũng rất khác với một vài mẫu kem nền thường thì tạo ra vẻ ngoài thiếu tự nhiên và dày nền (đặc biệt là sau vài tiếng sử dụng), BB cream tạo ra được cảm nhận dễ chịu cho 01 làn da thật mượt mà.

Thật là nhiều ưu điểm được lan truyền, BB cream cũng trở thành mặt hàng được lùng mua đặc biệt bây giờ và luôn luôn đứng đầu list shopping qua mạng của những bạn gái. Tuy nhiên con gái cũng tránh dùng nhiều quá cũng như nên tiêu dùng khi bắt buộc là ổn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét