Review & Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Các kiểu áo đẹp những ngày hè áp dụng cho cánh đàn ông

Nói về các kiểu áo đẹp hè năm nay với các bạn trai phong cách & phong cách, không bỏ qua các dạng sơ mi đang làm mưa làm gió ngay nhiều diễn đàn phong cách đồng thời cũng là vấn đề bàn tán sôi nổi của nhiều người trẻ. Cùng điểm qua rất nhiều các kiểu áo đẹp bậc nhất để cho mình ngày thêm lưu ý lựa chọn nhé!

Các dáng áo cổ trụ cùng với những loại vải Chambray của J.Crew: không có gì gợi nói tới hè năm nay hơn là 1 cái sơ mi làm từ bằng vải chambray xốp, cổ trụ ngắn đồng thời một vài nút tương phản tạo thêm yếu tố style dành riêng cho một đồ dùng sữ dụng thường thấy.

Sơ mi Biarritz A.P.C.: khi các bạn không thể nào đi chơi ở 1 bờ biển đối với hè 2015 này, hãy cho chiếc áo cotton thoáng mát của tên tuổi đến từ Pari A.P.C này, đem quý ông tới giây phút bờ biển thanh mát lành. Với hoa vắn thuyền buồm tạo nên tính chất sôi động riêng cho những người thích phong cách. Phối kết cùng với 01 loại quần chino màu sáng cùng 1 đôi giày dành cho phái mạnh ra biển làm bằng da để mà nhấn mạnh phong cách bờ biển mà chúng mang đến.

Áo sơ mi kẻ sọc của ASOS: đối với hầu hết các kiểu áo đẹp thì bộ sưu tập hiện đại của ASOS đến từ cotton xốp cùng 2 vạch kẻ đối lập chính giữa áo giống như mang lại một ranh giới giữa 1 cách không quá cầu kì & cũng độc đáo.

Áo cotton thoáng mát in dạng họa tiết của Hentsch Man: đây chính là 01 trong các kiểu áo đẹp rất cần trong vali trong những dịp nghỉ của các chàng, 1 hình ảnh thú vị của chiếc sơ mi Hawaiian phô ra lúc trước. Sự chuyển động chiếc lá từ nhãn hiệu "kì tài" Longdon Hentsch Man mang tới kiểu dáng vintage tới đối với 1 vài họa tiết trang trí hoa lá.

Những kiểu áo sơmi denim của Cos: hầu như chúng ta đều sẽ có các kiểu áo đẹp chẳng hạn thiết kế áo jean thế nhưng 01 chiếc sơ mi ngắn tay xốp nhẹ nhàng đối với ngày hè chưa bao giờ là 1 sự chọn lựa tồi. Thiết kế áo sắc nét, đường may lịch lãm được chú tâm tới mỗi thành phần tỉ mỉ và khéo léo nhất, phối kết cùng với jean selvedge để tạo thành item một cách hoàn hảo của mùa hè này.

Các kiểu áo đẹp hoa văn Geometric của Uniqlo: cảm giác dường như giống hệt như 01 dạng sơ mi kẻ sọc thông thường thế nhưng trông thật gần các chàng trai sẽ bất ngờ các ngôi sao nhỏ bé được có in xen với lưới gam màu xanh navy. Uniqlo đem tới các kiểu áo đẹp khiến các bạn có thể sẽ khác lạ cùng với đám đông.

Sơ mi poplin kẻ sọc của Acne Studios: những người của gu thời trang đơn giản Scandianava đồng thời phong cách retro có thể nói sẽ thấy là vừa ý ở mẫu này của Acne Studios. Tạo được 01 phong cách biển cả cùng kiểu áo che chắn đơn giản cùng với mẫu ở cổ áo Cuba ưa chuộng, 1 chiếc sơ mi này luôn luôn tạo được 01 vẻ ngoài phong cách đến cho tủ đồ của mọi người, phối kết với jean slim-cut cùng với giày thời trang cao cấp trainer dành cho một ngày thể thao.

Sơ mi Redmayne của Reiss: trong trường hợp mà bạn với ý dùng quãng thời gian ở trụ sở hơn trên vùng biển đối với hè này, các kiểu áo đẹp ví dụ như của Reiss đó là một sản phẩm nên có ngay trong tủ quần áo của quý ông. Màu sắc thật phù hợp cho các bữa ăn buổi trưa xuân hè song tay ngắn cùng với form cotton giúp bạn lúc nào cũng thật cool đối với các tình huống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét