Review & Bonus

Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Khám phá một tí về bộ đồ chơi lego

Trải qua thời gian dài phát triển, Lego đã trở thành kiểu mẫu đồ chơi trẻ được vô vàn bố mẹ tín nhiệm cho trẻ nhà mình. Với độ an toàn nổi trội, và những khối hình, tone màu đa dạng, đồ chơi lego hỗ trợ bé tiếp thu và khám phá thế giới chung quanh hết sức nhanh chóng. Từ muôn vàn khối ghép đơn giản, bé có thể thỏa thích chế tác & thiết kế ra những thứ mình thích. Để hiểu rõ hơn về đồ chơi lego các bạn hãy cùng nhau xem qua bài viết sau đây nhé!

Lần đầu khi nhìn thấy bộ đồ chơi Lego, chắc hẳn ba mẹ sẽ phải ấn tượng liền về sắc màu nổi bật của chúng, cùng với vô vàn hình ghép nhỏ to & hết sức linh động, có khả năng ghép nối tạo thành khá nhiều hình dạng khác nhau, lại rất là an tâm đối với các bé. Thoạt nhìn lego, chúng ta hẳn thấy chúng cũng chỉ là những khối ghép giản đơn, tầm thường, thế nhưng hàm chứa ở trong ấy là cả một thế giới to lớn, những truyện kể và các bài học đầy ý nghĩa. Một nơi mà bé con có thể tùy thích biến hóa, xây dựng những thứ mình thích.

Chẳng những trẻ con mà nhiều khi bố mẹ cũng bị cuốn hút vào các sản phẩm đồ chơi lego. Lego giúp cho trẻ con có cái nhìn đầy đủ hơn về thế giới xung quanh, năng lực nhìn nhận và phân biệt sắc màu rõ rệt. Lego còn có thể tăng mức độ cầm nắm, làm cơ tay trẻ phát triển tốt hơn. Điểm ấn tượng nhất ở lego đó là làm cho trẻ nhỏ nhận biết những hình khối không giống nhau, biết suy nghĩ để lắp ráp chúng thành vật mình thích.

do choi tre em

Mỗi một câu chuyện bên trong hộp đồ chơi lego luôn luôn có khả năng giáo dục rất cao, góp phần xây dựng nên tính cách sau này cho trẻ.

Đồ chơi lego thường được nghiên cứu ứng theo từng thời gian khôn lớn ở trẻ nhỏ cùng với phong phú mẫu loại khác nhau nên phụ huynh có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm phù hợp cho bé cưng của mình. Cách thức chơi rất là giản đơn, kể cả các bạn cũng có thể ngồi chơi với trẻ, phụ huynh cứ thoải mái để bé tự mình lắp ghép theo ý mình hay là lắp ráp theo đúng một số mẫu sẵn có.

Thời điểm 04 tuổi về sau, bé con sẽ không ngừng tiếp nhận & tò mò những điều xảy ra xung quanh, trí tư duy cũng từ đó mà hoàn thiện chóng vánh. Trẻ đã bắt đầu biết cách suy nghĩ & bố trí đồ đạc theo như ý thích của bản thân mình. Và lúc này, đồ chơi lego biến thành cầu nối giúp cho bé hòa nhập cùng môi trường xung quanh 01 cách thuận tiện nhiều hơn, vì nó hỗ trợ bé hình dung nhanh chóng những sự vật xung quanh bé với vô vàn hình khối nhiều gam màu.

Các bạn có biết, từ lâu đã có khá nhiều năng lực bộc phát khi mà chơi đồ chơi lego, biết đâu được bạn có thể biết con mình có một sự sáng tạo đột phát & thành 1 trong số các thiên tài nhí?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét