Review & Bonus

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Có điều gì mới lạ trong xu hướng đồ bơi nữ trong 2016?

Trưa hè oi bức đã quay lại, đây cũng là dịp để nhiều người vô tư chơi đùa cùng sông nước để đập tan đi cái nắng nóng quyết liệt. Và đó cũng chính là cơ hội để cho khuynh hướng đồ bơi nữ quay lại với muôn vàn kiểu mẫu rất là điệu đà & ấn tượng. Hãy cùng xem qua một số thiết kế đồ tắm hiện đang được các bạn nữ săn lùng ở mùa hè năm nay nghen!

Đồ bơi nữ 2 tấm loại truyền thống



Loại đồ bơi nữ 2 tấm dạng cổ điển đấy hợp với các chị em thích tập trung cái nhìn của nhiều người xung quanh. Với kiểu đồ bơi đó, phái đẹp có thể dễ dàng để lộ được nhiều nhất nước da mềm mại và nhiều đường cong hấp dẫn của bản thân do đó chúng cực kỳ lí tưởng với các bạn gái sở hữu thân hình mảnh & cân đối.

Mẫu đồ bơi nữ đấy có thiết kế tương đối đơn giản, gần như chả có họa tiết phối hợp đi theo cầu kì. 1 số tone màu hấp dẫn nhứt trong hè năm nay đó là những sắc màu nóng hay tone nude trang nhã, phong cách.

bikini

Đồ tắm một mảnh chẳng còn chán mắt



Những mẫu đồ bơi nữ 1 tấm luôn luôn được các bạn gái yêu chuộng nhờ sự tinh tế, chẳng khoa trương. Chúng chính là loại đồ bơi được yêu thích nhất trên các bờ biển hiện giờ. Để giúp nâng nét sexy cho loại đồ tắm một mảnh, khá nhiều designer đã áp dụng thêm những đường khoét tinh tế và các chi tiết hỗ trợ thêm giúp vẻ đẹp không còn nhàm chán. Mặt khác, màu sắc cũng được coi là 1 bộ phận chẳng thể nào thiếu được để thêm phần cuốn hút cũng như là giúp che bớt một số điểm yếu của dáng vóc.

Hoa văn cuốn hút



Cùng với nhiều sản phẩm mới mẻ thì đồ bơi nữ hè trong năm nay còn được giới thiệu cùng với những mẫu hoa văn như là in bông hoa, côn trùng, thú vật rất là sinh động & sành điệu. Hãy tự tin sử dụng các bộ bikini đầy hoa hay là họa tiết thổ dân bắt mắt. Kết hợp thêm một chiếc khăn quàng cùng hoa văn bám chắc mọi người sẽ thật sành điệu và nổi trội đó nhe.

Chiếc áo phủ ở ngoài



Các kiểu áo khoác ở bên ngoài luôn luôn là “đối tác” không thể nào thiếu đối với những kiểu đồ bơi nữ mỏng manh. Bên cạnh tác dụng che chắn cho da khi đi biển thì chiếc áo mặc bên ngoài đồ tắm còn giúp khơi gợi trí óc tò mò của mọi người về vóc dáng lôi cuốn thấp thoáng.

Đồ tắm hút mắt



Nếu bạn thích nhiều bộ đồ bơi nữ lấp lánh, các bạn sẽ được đáp ứng khao khát khi khuynh hướng đó cũng đang có trên các kiểu bikini trong hè này. Các dây cườm, đá... lóng lánh có rất nhiều sắc màu được xâu lại, đính hay là thêu nhiều khắp set đồ khiến cho chúng ta luôn luôn hút mắt những lúc đi dạo dưới ánh nắng trên bờ biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét