Review & Bonus

Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Đồ chơi trẻ em "made in china" nỗi lo lắng của tất cả ba mẹ

Mặt hàng đồ chơi trẻ em hiện thời, dầu đã đề ra nhiều điều luật nghiêm cấm và giảm hàng giả mạo, hàng chẳng có bảo đảm làm tác động tới sự phát triển của trẻ con, tuy vậy vẫn luôn có khá nhiều trường hợp đáng buồn xảy đến, đáng chú ý đến chính là đồ chơi giải trí gốc gác từ Trung Quốc. Với mục đích giúp quý phụ huynh tìm được món đồ an toàn cho con, mình cùng tìm hiểu thực trạng đồ chơi trẻ em hiện tại nhé.

Đồ chơi trẻ em "made in china" và vô vàn hiểm nguy khó lường



Dù ít hoặc nhiều, thì có lẽ chúng ta cũng đã được thấy khá nhiều chuyện tìm thấy thành phần độc hại nằm bên trong đồ đạc hằng ngày, đặc biệt là trong những dạng đồ chơi trẻ em, món đồ mà trẻ nhỏ thường xuyên chơi đùa. không hề để tâm các qui tắc và điều luật các chủng loại đồ chơi giải trí TQ vẫn ngày một tràn lan phổ biến hơn & đem tới các nguy hại kinh khủng đến các bé.

do choi tre em

Gần đây nhất là chuyện một bé trai dùng đồ chơi trẻ em xài pin nguồn gốc từ TQ, trong khi chơi đùa chợt phát nỗ & cậu bé buộc phải vào viện cùng với những vết thương trầm trọng ở trên bàn tay, mặt & phải cắt đi ba ngón tay, chẳng những thế đứa bé còn bị tổn hại nghiêm trọng tới thị giác. Và còn nhiều tình huống khác đã được post trên TV như: gây ra ung thư, vô sinh, lỡ loét,…

Nhìn nhận mặt hàng "made in china" và đồ chơi trẻ em đảm bảo



Các phương thức làm giả, làm giả đồ chơi trẻ của Tung Của mỗi lúc 1 cao siêu nhiều hơn do thế mặc dù đã biết, đã phòng tránh thế nhưng chúng ta vẫn nhiều lần mua phải sản phẩm không có đảm bảo. Các hàng hóa đồ chơi trẻ em đạt tiêu chuẩn phải có gắn mác nhãn qui chuẩn của nhà nước, áp dụng lên trên toàn bộ mặt hàng dù cho nhập cảnh hoặc là trong nước. Do thế, những lúc chọn lựa đồ chơi cho bé phụ huynh cần phải xem xét kỹ lưỡng mác nhãn kèm theo, danh mục xác nhận mặt hàng đảm bảo thích hợp cho trẻ. Tuy thế, chuyện đó tới hiện nay vẫn chưa được thực thi đủ đầy. Chính vì vậy, cha mẹ cần phải nắm được một số tiêu chí cơ bản khi đi mua đồ chơi giải trí cho bé con của mình, để chắc chắn chúng ta nên tìm đến một số shop đồ chơi uy tín.

Phải cẩn thận khi mà mua đồ chơi giải trí cho trẻ



Tuy đã có rất nhiều phương á chặt chẽ ấy vậy mà hiện nay luôn có nhiều người chỉ vì hám lợi đã cố tâm len lỏi & trốn tránh lợi dụng những chỗ hở để mà chuyển đồ chơi trẻ em TQ có hại vào trong nước mình và tiếp tục để cho chúng làm mưa bão, nguy hại cho trẻ nhỏ. Chính những món đồ chơi TQ có giá cả rẻ, mẫu mã, tone màu đẹp mắt lại tạo nên những nguy hiểm trầm trọng tác động đến thể chất & thậm chí là mạng sống của bé. Vì vậy, giải pháp tốt nhất là các bạn cần cẩn trọng & thông minh khi lựa chọn đồ chơi thông minh cho con để mà che chở bé của mình đứng trước vô vàn mối nguy từ đồ chơi giải trí TQ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét