Review & Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Đồng hồ nữ dây da - dòng sản phẩm quen thuộc với các cô gái

Hiện được xem là 1 trong số những vật dụng phụ kiện thời trang thịnh hành của bạn nữ, đồng hồ nữ dây da hiện đang ra đời với vô số kiểu loại phong phú. Hãy cùng nhau điểm qua những mẹo vặt đơn giản để xác định được loại đồng hồ nữ dây da chất lượng nhất cho bản thân. 1 chiếc đồng hồ sẽ có thể chứng minh bản sắc của mỗi người. Với các cô nàng cá tính thường sử dụng những loại đồng hồ nữ dây da có vẻ phong trần, trong khi đó những cô bạn dịu dàng sẽ thích những kiểu cầu kì. Liệu bạn đã biết rõ loại đồng hồ nữ dây da nào thì sẽ thích hợp với bản thân chưa?

Lưu ý đến kích cỡ vòng tay khi chọn đồng hồ nữ dây da


Mỗi khi đang cần tìm đồng hồ nữ dây da, bạn hãy chú ý đến chiều rộng vòng tay, phục trang và cả nước da để có thể tạo được nét điểm xuyến đối với gu ăn mặc và cả tính cách của chính mình để có thể xác định loại lý tưởng cho mình. Dù vậy, những mẫu đồng hồ nữ dây da với mặt kính rộng sẽ thích hợp nếu như vòng tay của bạn to hơn những người thường. Tránh đeo những mẫu đồng hồ có bản hẹp vì chúng nhìn có vẻ lọt thỏm với cổ tay. Ngược lại, đồng hồ nữ dây da bản tròn,chiếc dây da bản nhỏ thanh mảnh lại càng tôn thêm vẻ nhỏ nhắn của đôi tay, đem lại vẻ đẹp điệu đà quý phái dành cho với những ai có xương nhỏ lẫn cổ tròn.

dong ho doi

Quần áo, màu sắc đồng hồ nữ dây da



Những mẫu váy dịu dàng sẽ rất duyên dáng khi kết hợp với mẫu đồng hồ mảnh khảnh, điệu đà bởi cả hai đều cùng đem đến nét quyến rũ. Trái ngược lại, nếu kết hợp quần jeans, sơ mi nữ hay một vài kiểu trang phục độc lạ “bụi bặm”, hãy lựa chọn loại đồng hồ thể thao hay là trung tính hơn để có thể thích nghi với hoàn cảnh. Đặc biệt nhất, nhằm phòng ngừa việc chiếc đồng hồ bị hư lúc chúng ta tiết mồ hôi nếu như bạn vẫn thường luyện tập thể dục thể thao, thì hãy mua những mẫu có khả năng không thấm nước.

Đề cập đến việc lựa chọn gam màu của đồng hồ phù hợp với trang phục, thì thường, những kiểu màu tối sẽ là mẫu được ưa chuộng vì nó có khả năng đi với nhiều mẫu phục trang phong phú. Tuy vậy, hãy trữ sẵn một số đồng hồ màu nổi bật chẳng hạn như tông trắng đỏ, xanh dương thậm chí hồng để có thể tạo ấn tượng thay đổi mới mẻ hơn hơn.

Những cô nàng có làn da trắng đẹp thì quả thật khá dễ dàng những khi chọn đồng hồ nữ dây da như những lúc chọn quần áo. Nếu bạn rất may mắn sở hữu một làn da trắng thì màu nào cũng sẽ phù hợp đối với bạn song tốt nhất vẫn chính là mẫu đồng hồ nữ dây da màu đen, nâu, đỏ đậm, đỏ nâu hay xanh đen. Cũng đừng lo nếu như bạn sở hữu da nâu bởi dây đồng hồ tông sáng sẽ có thể tôn lên tông da của mình.

Chú ý tới giá tiền



Cho dù bạn có thể dành dụm thì bạn chỉ nên tìm kiếm các mẫu thiết kế trong khả năng bản thân mà thôi vì chi phí sẽ luôn là 1 rào cản giới hạn sự đam mê của bạn khi bạn cần có những vật dụng đắt tiền như đồng hồ. Nếu lỡ vung tay quá mức chỉ cho 1 mẫu đồng hồ nữ dây da nào đó vượt quá cho phép sẽ có thể khiến bản thân bạn gặp rắc rối trước chi phí cá nhân trong tháng của bạn đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét