Review & Bonus

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Gợi ý 1 số kiểu đầm bầu đẹp dành cho chị em bầu bì

Nỗi niềm trăn trở chung nhất của không ít chị em phụ nữ có thai khi mà lựa chọn áo quần đó là luôn cảm giác e dè & chẳng mấy thoải mái do thân hình “phát béo” của bản thân. Nhất là các chị em hết sức ngại mặc các set đầm váy trong khi ra phố, bởi thế trong bài chia sẻ sau đây sẽ chính là những bí quyết sử dụng đầm bầu đẹp để giúp chị em mình giải tỏa những vấn đề băn khoăn đó.

Dáng vóc gọn gàng với đầm bầu suông


Đầm bầu suông hiện đang là chọn lựa bình dị mà hiệu quả dành cho những chị bầu, ngoài chuyện khoe thân hình gọn gàng mà nó còn giấu khuyết điểm 1 cách hoàn hảo. Đâm suông đang là một trong số các form dáng đầm bầu đẹp đang tạo nên xu hướng của thế giới. Đầm bầu suông có được khá nhiều hình dáng không giống nhau để mà bạn có thể dễ dàng chọn mua được kiểu đầm phù hợp với bản thân mình nhất: suông đứng, suông xòe hoặc đầm suông hạ eo… Tùy theo kích cỡ mà các bạn có thể mặc được ở trong suốt thời gian mang em bé. 1 số chiếc đầm sắc màu trầm, kiểu tiết nền nhã, thiết kế thanh lịch luôn là mẫu đầm bầu đẹp được nhiều chị bầu văn phòng quan tâm.

dam bau

Váy đầm ren nhẹ nhàng mà nền nhã


Ren không chỉ là chất vải có thể làm bật dậy nét đẹp quý phái của các cô nàng mà nó còn là biện pháp tuyệt vời đối với chiếc đầm bầu đẹp của các chị bầu bởi vì nó mang đến diện mạo trang nhã, tinh tế. Đặc biệt là các kiếu mốt váy/đầm vải ren dáng suông, các bạn có thể dùng chúng dạo phố, đi chơi hay tới công ty cũng đều thích hợp. Chẳng cần phải là các tone màu căn bản như là: đen, trắng, nude,… các bạn vẫn có thể lựa chọn màu sắc mà bạn yêu thích để luôn luôn cảm thấy thích thú với gam màu mà mình ưa thích. Đầm bầu đẹp chất liệu vải ren cũng còn là chọn lựa lý tưởng dành cho không khí oi bức bây giờ.

Đầm bầu họa tiết sắc màu tối



Đây quả thật là 1 phương án hiệu quả để mà làm thon gọn chiếc bụng bầu rườm rà của bạn, mang đến vóc dáng cân đối, đánh lừa người đối diện về cơ thể mũm mĩm của bản thân mình.

Váy - đầm bầu đẹp kẻ sọc



Các mẫu đầm sọc to nằm ngang sẽ giúp cho những mẹ bầu có thân hình ốm nhìn trông tròn trặn hơn. Còn những đường kẻ nằm ngang bé lại có thể giúp cho những mẹ bầu mập béo trông thuôn gọn & cân đối hơn. Nếu bạn muốn sử dụng nó để mà tới công sở, chị em mình hãy diện thêm một mẫu áo khoác blazer cùng một gam màu, chất liệu mỏng sẽ giúp cho chị em mình nhìn trông trang nhã hơn hẳn.

Nhờ x-tyle thời trang cách tân, những chị bầu không còn cần giấu quả bụng hay gò bó bản thân mình trong các bộ áo quần to tướng nữa mà bạn hãy mạnh dạn tự tin ăn diện những kiểu đầm bầu đẹp bó sát gợi cảm tôn lên form người tròn đầy của chính mình. Bạn hãy thử tìm chọn những kiểu dáng đầm bầu đẹp bó sát có chất liệu vải dày mềm để giảm thiểu lộ ra khuyết điểm body & có độ đàn hồi thoải mái nhé! Váy/đầm ôm sát chỉ nên dùng tone màu trầm tối thôi nhé bởi vì sắc màu tươi khá dễ dàng lộ ra nhược điểm ở trên cơ thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét