Review & Bonus

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

1 vài bước quan trọng 1 khi áp dụng BB Cream

Những ngày hè sẽ trở nên tuyệt khi mà một số bạn gái không dính phải chút rắc rối về chuyện trang điểm của mình. Đặc biệt là ở các bạn có làn da bị dầu nhờn, làn da này hơi kích ứng mỗi khi ra ngoài nắng vì bị đổ ra rất nhiều mồ hôi & khiến lem cho lớp trang điểm. Nhờ vào sự ra đời vượt trội của công nghệ làm đẹp bản thân ngày nay, có khá nhiều sản phẩm kem nền trình làng nhằm giải quyết được được trở ngại này, khá hiệu quả nhất sẽ là BB Cream cùng CC Cream. Không nhất thiết nhắc về tính chất được yêu thích của hai sản phẩm này do chúng hiện được nhiều ngôi sao danh tiếng ở Xứ Kim Chi thực sự tin tưởng dành cho 01 vẻ rạng rỡ nhất phía trước máy ảnh cùng một số event quan trọng.

BB cream đó là loại kem nền sản xuất trước, đem tới cho người dùng sự đa năng và xinh đẹp đặc biệt khi mà giữ cả công dụng làm kem nền, phấn nền, dưỡng ẩm cho da cùng 1 loại mỹ phẩm che mọi khuyết điểm. Tuy nhiên, từ không ít tính chất hữu hiệu đấy từ BB cream, một số nhà sản xuất mỹ phẩm phía Nhật Bản và Hàn Quốc nhanh chóng phát triển và đổi mới để cho ra CC cream (viết tắt của Color Control Cream). Thế nhưng quan trọng hơn, đấy là các bạn nữ phải biết thoa kem thế nào để chúng giúp cho phát triển công hiệu cao nhất.

Vì BB cream có sẵn điểm đặc biệt như 1 lớp kem lót, cả phấn nền và kem dưỡng, vì thế bạn đơn giản chỉ cần xài 1 chút kem dưỡng nhằm mang tới đủ lượng nước cho làn da trước lúc ra nắng. Chúng ta rất cần chọn lựa BB cream ngay ở một số hãng mỹ phẩm á đông là nhờ chúng sẽ có thành phần dưỡng ẩm cho da phù hợp hơn với khí hậu nơi chúng ta sống, tránh việc làn da có tình trạng khô quá cũng như quá nhờn rít lúc đã sử dụng. BB cream luôn là loại mỹ phẩm không quá đặc tuy nhiên lại luôn có mức độ che phủ tốt, do đó bạn chỉ cần dùng tay tán kem lên da mặt để mà có được lớp nền mỏng mịn nhất.

Bước 1: Dùng 1 lượng BB cream ở trên phần mu bàn tay rồi chỉ dùng ngón tay xoa nhẹ, sau đó chấm nhẹ nhiều chấm nhỏ bên trên khu vực trán, dọc sống mũi, cằm, 2 thái dương & 2 má. Lại lấy tay xoa kĩ tất cả chấm phần kem đó khiến chúng nhanh chóng che khuyết điểm hầu hết phần da các bạn.

Bước 2: Nặn một lượng bé nữa ra bên ngoài mu bàn tay tiếp theo chấm từ từ & thoa nhẹ bên trên một số vùng làn da bị khuất trên mặt: khóe miệng, bọng mặt, chỗ da dưới bọng mặt, bao quanh phần mũi cùng với phần mũi. Cùng phần hõm gò má, bạn lấy tay vừa chấm cẩn thận vừa tán nhẹ từ đó vùng kem che phủ đều lên da mặt. Tiếp tục dùng chút BB cream còn sót lại với vai trò kem nền che đi mọi khuyết điểm, làm che đi một vài nốt mụn, vết thâm cũng như những nếp nhăn cho mặt.

Bước 3: Thoa thêm một chút BB cream bên trên vùng xương hàm dưới cũng như phần cổ để không khiến làn da trông màu trắng hơn da cổ.

Bước 4: Các bạn hãy thử xài thêm 1 loại kem che những khuyết điểm đặc dụng chẳng may da có thật nhiều nơi bị mụn hay rỗ. Sau đó phủ thêm 1 lớp phấn nhẹ powder thật mỏng nhẹ (nếu muốn) giúp có màu da tươi sáng mịn hơn. Dùng thêm ít phấn má vào phần môi cho rất tự nhiên. Và thế là các bạn đã làm xong hướng dẫn trang điểm vô cùng đẹp, mỏng nhẹ cùng BB cream rồi đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét