Review & Bonus

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Cá tính cùng với giày Vans

Retail Berry Review - Giày vans – một nhãn hiệu fashion ai cũng biết đến có phong cách thời trang bụi bặm. 1 số giới trẻ đam mê giầy đảm bảo không người nào là chẳng sở hữu 1 đôi giày bên trong tủ quần áo của mình. Đặc điểm của mẫu giày ấy chính là tối giản thế nhưng vẫn đẹp vì thế bọn chúng đã khiến cho mọi người cũng đều thầm ước ao có được chúng. Bên cạnh kiểu dáng khác lạ nó còn đem tới những cảm giác dễ chịu cho người dùng và đặc biệt những chiếc giày của Vans có thể phối cùng với rất nhiều loại trang phục khác.

Thực sự để có thể mặc đẹp không hề khó khăn, một khi các bạn chọn sắm một đôi giầy nổi bật thì chính xác là chúng ta mặc gì cũng phong cách. Giày Vans là 1 nhãn hàng rất nổi tiếng cùng với những kiểu giầy tươi trẻ và khỏe khoắn phù hợp với những bạn trẻ. Được lập nên từ 1966 tới hiện nay, có hàng trăm kiểu giày, rất là nhiều màu sắc, hãng sản xuất giày Vans đã trở nên thật quen thuộc. Nếu mọi người thích nét đẹp tươi sáng, tìm đến sự khỏe khoắn thì hãy coi qua những bí quyết mix đồ đẹp mắt cùng kiểu giầy đó nhé!

giay vans
Mua sắm nhiều sản phẩm trên website bán hàng giày vans - Xem ngay!

Mix chung với quần jean hay là skinny


Loại quần denim từ giản đơn cho đến cầu kì, từ dài cổ truyền đến ngắn hầm hố lúc phối hợp cùng giày vans đẹp đều bắt mắt. Bạn chả cần quá âu lo là chúng có thích hợp không nghen, chỉ cần kỹ càng tìm mua một loại giày với tông màu dễ mix phối đồ như trắng, đen, đỏ,… là chuẩn à! Đồng thời chúng ta có thể phối với những loại t-shirts khỏe khoắn nữa. Thế là bạn đã có một set quần áo phong cách trẻ trung như ý rồi đấy! Vừa thời trang lại vừa mát mẻ nó chính là sự lựa chọn toàn hảo.

Phối giày Vans với váy đầm



Không ít bạn nghĩ rằng đó là 1 style điên rồ nhưng nếu các bạn thường xuyên coi phim truyện hay là clip âm nhạc thì có thể dòm thấy một ngôi sao có tiếng nào đó chưng diện set quần áo đó. Nếu như đã quá mệt bởi các đôi giầy gót nhọn hoặc là khó chịu với những đôi dép thì bạn sẽ có thêm sự chọn lựa đổi mới khi kết hợp chiếc váy chung với giày thể thao. Bạn chẳng cần phải lo lắng nó sẽ khiến bạn trông tròn trịa hoặc là lùn hơn nếu kỹ càng lựa chọn 1 vài chiếc váy không quá dài & một mẫu giầy màu trẻ trung. Chớ nên gập khuôn theo bí quyết phối đồ cũ, cần thử đổi mới phong cách coi sao nhé các bạn trẻ.

giay vans
Tham khảo những sản phẩm về giày vans: https://www.sendo.vn/giay-vans.htm

Giày Vans và loại quần ngắn



Đây chính là bộ đôi hoàn hảo. Chả riêng giày Vans mà bất kì kiểu giày thể thao gì cũng có thể mix với kiểu quần short hết. Nếu như mọi người yêu chuộng vẻ đẹp ngộ nghĩnh thì đấy là set trang phục cần có. 1 đôi giầy, một chiếc quần ngắn, 1 chiếc áo pull hay áo sơ mi kết hợp cùng các món đồ phụ kiện như vòng tay, nón,… là các bạn đã có một set quần áo rất là phong cách rồi.

Bên trên đó chỉ là một vài kiểu mix phối đồ cùng với giày Vans mà thôi, còn tùy ý thích của bạn để sáng tạo nhiều công thức phối đồ khác nhau cùng với mẫu giầy này. Chúc các bạn chọn được một set trang phục lí tưởng cho bản thân mình nha!
Tag: Retail Berry check full demo now ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét