Review & Bonus

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Các đôi giày Jordan liên tục bị làm nhái

Nói đến câu chuyện sản xuất giày dỏm ở VN hiện thời quả là 1 việc hết sức thường nhật, chuyện này trở thành nỗi ám ảnh đối với những người yêu thích giày. Những mặt hàng giày sneaker nói chung và giày jordan nói riêng đã bị làm nhái một cách lan tràn. Các cách thức làm fake ngày một tinh tường hơn xưa khiến cả những người có quen dùng đôi lúc vẫn phải say sẫm bởi vì chúng.

Để tìm được mẫu giày khác biệt chúng ta phải săn lùng chúng từ những trang website vì bởi ở nước mình thì các kiểu mẫu giầy “phá cách” khá là hiếm có ở tại một số gian hàng này. khó để mà kiếm tìm được một địa điểm kinh doanh giày Jordan tín nhiệm hiện giờ, giải pháp giản đơn hơn hết đó chính là bạn đến luôn cửa hàng chính hiệu nếu không nhất quyết có các kiểu mẫu giầy khác lạ. Cũng vì diện mạo sành điệu của nó, mà chúng bị làm giả nhiều hơn cả hiện nay. Sau đây là các mẫu giày Jordan mà chúng ta nên đề phòng trước lúc mua.

giay jordan

Air Jordan 11 Retro



Chúng được cho là 01 form sneaker khá dễ nhái, bởi toàn thân chúng bao phủ một tone màu đen & thêm vào một vài thành phần vàng, xanh để tạo ra điểm nhấn, người làm nhái rất là dễ thực hiện những mẫu thế này. Hơn thế nữa, đây là loại giày jordan nữ được khá nhiều bạn nam yêu chuộng nên rất dễ bán, bạn hãy thử nghĩ xem dòng giày Jordan 11 đã được sản xuất vào năm 2013 và cho đến thời điểm này chúng vẫn đang xuất hiện không ngừng trên thị trường. Giải pháp hiệu quả nhất để các bạn kiểm tra đấy chính là vỏ hộp, trong trường hợp chẳng có hãy tạm biệt nó ngay đi nhé.

Air Jordan 4



Chỉ trong thời điểm ngắn trình làng mẫu giày Jordan này đã bắt đầu bị nhái hàng một cách tràn ngập bên ngoài thị trường sneaker. Có một đặc điểm để giúp các bạn phân dạng đó là những mẫu giày dỏm thường có kiểu dáng giống với phiên bản design ban đầu trong khi bản chính được sản xuất sở hữu tông màu đổi mới như chúng ta nhìn thấy hiện nay.

Air Jordan 13



Đôi Ray 13s này đã được làm nhái tinh tường tới mức chúng có thể dễ dàng lừa gạt được rất nhiều người. Và đến mức độ chúng ta buộc phải check kĩ càng tên nhãn hàng ở dưới lớp lót thì mới nhận biết xịn hay giả. Do thế nếu không thực sự được mua từ cửa hiệu original, hay trực tuyến tại những trang có uy tín, thì rất có thể chúng là hàng giả.

giay jordan

Air Jordan 11



Không lâu sau khi công ty cho ra mắt đôi giầy Air Jordan 11 này thì không ít mẫu "tương tự" đã được tràn đầy trên trang eBay. Lúc đầu nó đã khiến nhiều chàng trai nhầm tưởng rằng đấy là hàng hiếm có được làm ra số lượng khan hiếm, giống như đôi giày 13's Retro vào năm 2011. Thế nhưng vấn đề là chả có chuyện đấy. Chỉ có một đôi giầy mẫu độc nhất được lộ diện & nó thuộc về sở hữu của anh bạn Jesus Shuttlesworth. Chính vì điều đó hãy luôn lưu ý trước chuyện chọn lựa cho bản thân mình 1 đôi giày Jordan bạn nhé.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak bonus - Retail Berry

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét