Review & Bonus

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Làm đẹp gian phòng với decal dán tường

Căn phòng với những bức tường cứng ngắt khiến cho các bạn đang muốn đổi khác nó ngay lập tức nhưng mà để mà đổi mới một gian phòng thì khoản kinh phí dành ra khá nhiều…. đã có 01 giải pháp tuyệt hảo cho chúng ta đó là dùng decal dán tường, chỉ cần trong chốc lát cả căn phòng của chúng ta sẽ nhìn trông cực kì ấn tượng và hiện đại mà số tiền chi ra thì lại khá là kinh tế.

Vậy decal dán tường có gì đặc sắc nhĩ?



Thứ nhất: Decal dán tường thời thượng, hợp với nhiều mốt mà các bạn quyết định đổi thay. Cũng giống như những loại sơn tường, giấy dán tường có thể tạo ánh sáng, xua đi không khí buồn tẻ cho căn nhà. Nếu như chuộng xtyle giản đơn chúng ta có thể chọn lựa kiểu decal dán tường với tông màu đơn giản cùng với 1 vài hình tiết chìm giúp tăng thêm vẻ đẹp năng động cho cả căn phòng hoặc nếu như căn phòng trông tao nhã và sang trọng hơn bạn hãy sử dụng dạng giấy dán tường có thiên hướng retro cùng tone màu quý tộc.

decal dan tuong
Bạn nên mua sắm các sản phẩm decal dán tường tại đây.

Thứ 2: Decal dán tường 3d luôn có muôn vàn mẫu mã khác nhau để chúng ta có thể thỏa thích chọn sắm. Nhiều loại còn mang dáng vẻ đặc thù của nhiều quốc gia đặc sắc như HQ, Nhật Bản,… hoặc style Tây phương cao sang, dù thế đa phần những kiểu giấy dán như này thường là sản phẩm nhập khẩu chính vì vậy mức giá đắt hơn, tuy nhiên những mẫu giấy dán tường ấy có gam màu rất rực rỡ và tuổi thọ cao.

Thứ ba: Decal dán tường giá thành hạt dẻ hơn khá nhiều đối với công việc các bạn dùng sơn tường hay mướn thợ thầy tới vẽ toàn bộ vách tường. Chuyện này còn chưa hề tính đến chuyện mình phải ngồi dẹp dọn mỗi lần sơn tô. Để có thể sơn phủ toàn bộ căn nhà đôi lúc bạn phải chi tới hơn 10.000.000 VNĐ nhưng mà thời gian chịu đựng chỉ độ 2 tới 3 là bạn phải sơn phết trở lại. Còn với giấy dán tường bạn chỉ chi trả chừng 2.000.000 - 3.000.000 đồng là đã có thể xài được đến 4 – 5 năm hay là bền hơn nữa tuỳ vào biện pháp cất giữ của bạn.

Thứ tư: Decal dán tường thuận tiện đổi thay khuynh hướng, nếu mà thích đổi thay diện mạo căn phòng các bạn chỉ giản đơn lột ra & dán cái mới vào là hoàn thành, điều đấy rất đỗi thông dụng nếu bạn muốn điều chỉnh gam màu gian phòng cho hòa hợp nội thất bên trong ngôi nhà. Tất cả mọi thứ sẽ được đổi khác chỉ trong vòng một ngày khi cách sơn quen thuộc mất đến cả tuần.

decal dan tuong
Xem thêm nhiều sản phẩm giảm giá trên website bán hàng decal dán tường - Xem thêm

Thứ 5: Decal dán tường tiện lợi cho hầu hết thành viên trong nhà. Đối với trẻ em, các bạn có thể thử dùng những dạng giấy dán tường có hình tinh nghịch & gamme màu tươi sáng. Với phòng ba mẹ ta có thể xài giấy dán decal nhẹ nhàng, phù hợp phong thủy & không gian riêng tư. Gian phòng của những người lớn hơn xài decal dán tường theo giới tính & độ tuổi để tương ứng với thói quen & tâm sinh lý của mỗi thành viên. Và vẫn còn khá nhiều giá trị khác nữa, đang chờ đợi chúng ta khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét