Review & Bonus

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Kinh nghiệm tạo hình để có một tấm ảnh đẹp thời trang

Phần lớn mọi người đều muốn chụp ảnh cho bắt mắt, cho chuyên nghiệp nhất là khi khoác lên người các bộ quần áo long lanh. Làm thế nào để có được những bức ảnh đẹp thời trang duyên dáng? Cùng nhau tham khảo một số kinh nghiệm phía dưới nghen!

Khi chụp những bức ảnh đẹp thời trang, mọi người thường phân chia nhiều loại trang phục khác nhau ví dụ những set áo quần thông thường, bộ đồ thể thao hay là đồ tắm,… Mỗi 1 dạng y phục lại có một cách diễn tả riêng biệt làm nổi bật chúng.

Các bộ đồ thông thường

Đối với fashion nhìn chung, chúng ta hay chụp bên trong studio room với toàn cảnh, ánh sáng do nhiếp ảnh gia sắp xếp thường lấy đặc tính hình thể & tạo kiểu cùng với ánh sáng để làm nổi bật nét đẹp đặc biệt của bộ trang phục. Còn có 1 loại hình khác là chụp ở ngoài trời. Nhiều thái độ & tạo kiểu giống với nhiều hoạt động quen thuộc ví dụ di chuyển, đứng, ngồi xuống, chạy nhảy... Thể loại đó còn phụ thuộc rất nhiều vào áo quần, mái tóc, điểm trang, trang sức & một số vật dụng khác như bóp, túi xách, đồng hồ, mắt kiếng... Tư thế sử dụng nhiều nhất hiện nay đấy là các bước đi thản nhiên.



Chụp ảnh đẹp thời trang thể thao

Đặc điểm ở các tấm ảnh ấy đó là mang đến vẻ năng động, cá tính cho tấm hình. Bạn cứ thoải mái phối hợp với một vài đạo cụ thể dục để tạo kiểu được đẹp mắt hơn. Đồng thời khi chụp ảnh, chúng ta cũng cần bước đi, tạo kiểu liên tục để nhiếp ảnh gia bắt được một bức ảnh hợp ý nhứt. Nếu được, thử “cho thêm” những "giọt mồ hôi giả" trên mặt sẽ giúp tấm hình chuyên nghiệp hơn.

Để chụp ảnh đẹp thời trang áo tắm

Điều chú tâm mỗi khi chụp ảnh trang phục bikini đó là sự nóng bỏng và cuốn hút. Hãy tạo kiểu để cho 1 số đường nét ở trên cơ thể được phô ra nhiều nhất. Để bắt được một tấm ảnh đẹp thời trang đồ tắm quyến rũ chả hề dễ chút nào.

Bên dưới đây chính là một số lời khuyên hữu ích dành cho nhiều bạn muốn chụp ảnh đẹp thời trang.

Tuổi tác: phải quyết định phong cách tạo kiểu dựa vào độ tuổi của bản thân. Sẽ cực kì mắc cười nếu 1 người đứng tuổi lại chụp hình dựa theo kiểu xì tin hoặc trái lại.

Chiều cao: chúng sẽ tác động tới góc độ chụp ảnh và tư thế của bạn. Đối với một tấm ảnh đẹp thời trang sở hữu góc độ chụp ảnh trên cao rất dễ khiến cho model bị lùn xuống còn góc độ chụp ảnh thấp sẽ khiến người mẫu cao hơn. Dựa vô bộ đồ đang vận để chọn lựa góc độ chụp ảnh sao cho thích hợp nhứt. Chúng còn phụ thuộc vào kinh nghiệm của bản thân do thế không phải ai cũng làm được việc này.

Vẻ ngoài: tác động nhiều đến chất lượng của tấm ảnh đẹp thời trang. Nhiều bạn có vẻ ngoài thường thường cực kì lôi cuốn mọi người. Hãy nổ lực tìm ra một số ưu điểm về vẻ ngoài ví dụ màu da, vòng một, gương mặt để tạo ra điểm nhấn tại đó với bộ quần áo của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét