Review & Bonus

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Khuynh hướng giày Converse đang quay lại mạnh mẽ

Viral Autobots Review - Các bạn có biết được kiểu giầy gì đang "hot" không? Nhắc luôn cho bạn đấy chính là Chuck II, một phiên bản mới của kiểu Chuck Taylor 98 lừng danh lâu nay. Trong khoảng thời gian gần đây, chúng chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều hơn hết đối với nhiều người đam mê giày. Thực sự là với các bạn teen thì chả ai là chẳng biết đến hãng giày converse – một thương hiệu thời trang danh tiếng trên toàn cầu. Hãy đi tìm lý do tại sao kiểu giày thể thao này lại được ưa chuộng tới như vậy nhe!

Mặc dù chỉ vừa mới được quảng cáo tới nhiều tín đồ yêu giày trong ngày 28/7 gần đây thôi nhé cơ mà giày Converse Chuck II – 1 phiên bản cải tiến của Chuck Taylor nổi danh lại được mọi người thích mê, và ngay bây giờ chúng đã biến thành một khuynh hướng mới lạ cho những bạn say mê giày Converse. Kể từ 1917 tới hiện nay chiếc giày vintage có tính biểu trưng của hãng thời trang Converse lại có thêm sự biến hóa nhiều về kiểu mẫu tới như vậy. Bởi thế đừng quá ngạc nhiên khi nó được nhiều người lựa chọn tới như thế.

giay converse
Tham khảo nhiều sản phẩm trên trang bán hàng giày converse - Xem ngay!

Chẳng những riêng thế giới mà ngay tại Việt Nam, loại giày converse đôi mới lạ ấy đã mang tới cơn bão đối với giới teen. Hiện giờ chỉ việc đi dạo 1 vòng quanh nhiều trang web MXH chúng ta sẽ có thể dễ dàng thấy những bạn trẻ khoe về đôi giày đấy, cũng như nhiều người với mong ước được có nó dầu mức giá không hề thấp cũng như phải rất là vất vả mới có thể tìm được 1 kiểu giày có size & màu sắc ưng ý bởi Chuck 2 quá "hot".

Thế thì giày Converse Chuck II có gì mới? Có thể nói Chuck chính là mẫu giầy tạo ra sự tên tuổi của thương hiệu thời trang Converse, chúng đã trở thành huyền thoại của nhiều kiểu giầy thể thao. Cho nên mà sự chào đời của phiên bản II đấy đã được tất cả mọi người háo hức tiếp nhận vì sự trình làng của Chuck 2 đánh dấu sự quay về mạnh mẽ của thương hiệu thời trang này cũng như là đưa sự khác biệt và thay đổi phong cách modern phù hợp với khuynh hướng thời trang mới nhứt. Từ khi trình làng, mẫu giày Converse đó đã gợi ý đến những tín đồ thích giầy 2 phiên bản gồm có cổ cao và cổ thấp cùng các sắc màu: màu đen, trắng, đỏ và xanh navy. So sánh với phiên bản cũ thì bản giày Converse Chuck 2 có 1 số đổi mới cực kì đáng giá chẳng hạn như chất liệu vải canvas xịn hơn nhiều, phần lót giầy Lunarlon êm chân, cổ giày được bịt thêm 1 lớp đệm xốp mang đến sự thoải mái tối đa cho người mang. Đồng thời, về kiểu mẫu cũng có nâng cấp với phần viền đế giầy có 1 đường kẻ màu trắng, lỗ xỏ dây buộc cũng có sắc màu trùng với màu sắc dây buộc.

giay converse
Mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên site bán hàng giày converse - Chọn mua ngay

Đối với 1 loại giày Converse đình đám được cải biến lại thì chả riêng gì những người thích giầy mà cả các bạn yêu thích sự đổi thay, yêu chuộng cái đẹp cũng không thể cưỡng lại được. Bạn còn chờ đợi gì mà không chọn lựa liền cho mình một đôi phù hợp nào mọi người?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét