Review & Bonus

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

3 xtyle áo khoác nam cho mùa thu 2015

Để đối phó cùng cái nắng oi bức ở Việt Nam nhiều mày râu đã dùng 1 số kiểu sơ mi hay là áo thun dài tay nhằm che chắn nhưng mà cái nóng rát da vẫn không hết. Cũng vì bởi việc đó mà phái nam bắt đầu chú ý đến các mẫu áo khoác nam khỏe khoắn, vừa để che nắng lại vừa hết sức sành điệu.

Các anh chàng rất dễ chịu trong vấn đề ăn diện, cơ mà không phải vì vậy mà hững hờ mình ăn diện các bộ đồ xuề xòa. Tối giản, khỏe khoắn luôn là thiên hướng đối với tất thảy anh chàng. Và đấy cũng chính là những mong muốn mà mọi mày râu cần trong một sản phẩm áo khoác nam ở trong thu 2015 hiện nay. Với những phong cách áo khoác ngoài lí tưởng được gợi ý ngay dưới đây tin chắc sẽ tạo ra một phong cách mới mẻ với các chàng trai.

Áo khoác vải denim cá tính

Mùa thu năm nay phong cách denim đang trở thành nổi cộm & một số chiếc áo khoác nam vải denim mau chóng được các mày râu săn lùng. Chất liệu denim bền chắt cùng gam màu mới lạ sẽ giúp các anh chàng trông lịch lãm, "chất" hơn bao giờ, thậm chí chúng còn làm cho các bạn trẻ ra thêm mấy tuổi.



Tùy vào gu thẩm mỹ mà những mày râu có thể chọn mẫu áo khoác nam tone xanh sẫm hoặc là xanh sáng với các đường mài hoặc hở rách cực "bụi". Bên cạnh đó set quần áo của các bạn sẽ càng nhìn trông sành điệu hơn nếu như phối mix áo khoác denim chung với quần jeans hoặc là kaki.

Áo khoác ngoài kiểu quân đội phủi bụi

Áo khoác nam kiểu mẫu quân đội có được vẻ ngoài menly & đường phố đang thu hút sự chú ý từ khá nhiều anh chàng. Tone màu xanh lá cây quân lính không những có sức quyến rũ lạ kì đối với các anh chàng mà cả những bạn nữ nó cũng trở thành tone màu không thể thiếu bên trong tủ quần áo.

Bên cạnh màu xanh, áo khoác ngoài quân lính còn có hoa văn quen thuộc đặc thù trong quân đội. Điều đó sẽ cực kì hữu dụng khi mà bạn phối trang phục, bởi nó khá là dễ dàng hòa hợp cùng các item khác, đem đến mày râu mình rất nhiều xì tai ăn bận khác biệt. Và với loại áo khoác nam này chúng ta chỉ việc vận cùng 1 cái áo thun tối giản bên trong, 1 chiếc quần jean màu tối và một kiểu giày sporty là các bạn đã thành chàng trai hết sức menly.

Áo khoác blazer lịch sự

Sở hữu style khác biệt với kiểu áo phía trên, áo khoác nam blazer thu hút ánh mắt của những quý nàng vì bởi nét giản dị mà tao nhã. Các bạn sẽ chóng vánh lôi cuốn được ánh nhìn của phái nữ nhờ vào vẻ ngoài lịch sự và nhã nhặn của mình.

Áo khoác nam blazer rất đa dạng về form dáng & gam màu cho nên hoàn hảo cùng rất nhiều trường hợp khác nhau. Nó cũng còn là kiểu áo phù hợp cho một số anh chàng văn phòng hoặc là vào buổi đầu hẹn hò cùng với ấy & vào một số sự kiện hệ trọng.
Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét