Review & Bonus

Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Xu thế áo khoác bóng chày giữa mùa lạnh 2015

Bạn đã nghe qua áo bóng chày hay chưa? Khoảng thời gian trở lại đây món đồ này là món đồ được nhiều tín đồ thời trang yêu thích bởi kiểu mẫu thời trang, phong cách & cực cuốn hút. Bọn chúng được xem là 1 trào lưu mạnh mẽ bao gồm cả nam lẫn nữ ai ai cũng đều chuộng kiểu áo khoác ngoài ấy. Chúng đang quay lại mỗi lúc một mạnh mẽ cùng với “hơi thở” mới mẻ có phong cách thời trang Xứ Sở Kim Chi và là món đồ nổi bật nhứt hiện tại. Ngày lạnh sắp sửa tới gần, nó được dự báo sẽ có không ít người chọn lựa cho coi.

Chiếc áo khoác ngoài này lấy nguồn cảm hứng từ những bộ quần áo đặc sắc trong trò thể thao bóng chày tên tuổi. Món đồ này bình thường được làm từ vải nỉ hoặc là da, kiểu thụng có 2 gam màu khác nhau trên thân và tay áo, ngoài ra có một số điểm nhấn nhá bởi nhiều đường kẻ sọc ở vùng tay, cổ áo, túi áo. Ngày nay, chiếc áo khoác bóng chày được designer đổi mới cho mới mẻ, thích hợp với phong cách ăn bận mới nhất chứ chẳng còn vintage giống như những năm trước nữa. Hầu hết là dựa theo phong cách fashion Korea với xì tai tươi tắn & mạnh mẽ.

ao bong chay
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm áo bóng chày tại đây.

Khi xưa, áo khoác bóng chày nữ được làm bằng chất liệu vải nỉ mà thôi song lúc này đã được làm mới cùng với 1 vài chất vải trẻ trung khác như dạ, vải da, jean,… đồng thời cũng có sự cải đổi rất nhiều về màu sắc trở nên đa dạng hơn, công thức phối hợp màu sành điệu hơn thỏa sức cho bạn tìm mua.

Do style mà cái áo này mang tới là x-tyle mạnh mẽ & nổi trội bởi thế cực kì phù hợp với một số anh chàng yêu thể dục thể thao. Hiện tại, phái nữ cũng có thể tìm chọn áo khoác bóng chày để làm kiểu áo yêu thích của chính mình trong các ngày lạnh lẽo đang đến vì hình thức đã được làm mới để phái đẹp cũng có thể dễ dàng ăn diện được món đồ vô cùng hấp dẫn đó.

Góp ý cho các bạn một xtyle thể thao thông thường mỗi khi phối đồ gồm một cái quần denim, một mẫu áo pull & không thể thiếu chiếc áo khoác bóng chày. Nếu có cơ hội, bạn nên lựa chọn thêm cho chính mình 1 số phụ kiện kèm theo thích hợp chẳng hạn như một mẫu mũ snapback hay kiểu vòng tay, dây chuyền,… Đảm bảo ai ai cũng hâm mộ x-tyle ăn diện tươi trẻ của bạn. Trong trường hợp các bạn không yêu thích xtyle này? Yên tâm, mọi người cũng nên thử phối áo khoác bóng chày với 1 chiếc váy xem sao, nhìn các bạn sẽ rất là dịu dàng nhưng lại cực kì thời trang.

ao bong chay

Ngày lạnh gần quay lại rồi, bạn hãy mau mau chọn lựa cho bản thân một chiếc áo khoác bóng chày phù hợp nghen. Các bạn cũng an tâm, cùng với loại áo này chúng ta chẳng những có thể sử dụng vào mùa đông không thôi mà bọn nó còn có thể đi mưa, đi dưới nắng nữa đấy. Hoặc cả khi trong công ty máy lạnh thì cái áo khoác bóng chày cũng là cứu cánh của chúng ta.
Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét