Review & Bonus

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Áo len nam thời thượng cho phái mạnh

Cữ mỗi dịp ngày đông tới thì style áo len nam lại trở thành "từ khóa tìm kiếm" của nhiều bạn nam. Mặc dù ảnh hưởng một phần của style áo quần HQ nhưng áo len vẫn giữ được bề ngoài tinh tế & mạnh mẽ của riêng mình, cùng với các tông màu mới mẻ xu thế áo len nam đã quay trở lại cùng với nhiều lý thú ở trong năm nay.

Áo len đơn giản, rất dễ ăn diện lại lý tưởng với khá nhiều kiểu mốt riêng biệt chính vì thế chúng được coi là items chẳng thể thiếu những khi thời tiết trở gió. Vì thế, mình nên tranh thủ cho bản thân mình một vài cách diện quần áo với áo len nam thật ấn tượng để biết đâu chừng trong ngày đông này chúng sẽ có thể giúp bạn làm nên sức hút trong mắt cô bạn nào đó!
Khoan hãy nhắc đến chuyện mình sẽ phối mix áo len với những trang phục gì, mình hãy cùng điểm qua một số guu áo len nam hiện đang hot hiện giờ bạn nhé!

ao len nam
Mua bán bộ sưu tập sản phẩm về áo len nam đang khuyến mãi

Áo len màu trơn



Áo len nam canifa gamme màu trơn đơn sắc nhưng lại chả hề tẻ nhạt, mỗi nền áo lại có được những tính cách và thần thái riêng biệt. Chẳng có họa tiết đôi khi cũng là 1 lợi thế với mày râu chúng ta, khi mà mình chẳng cần phải lo lắng chuyện kiểu tiết sẽ làm bộ quần áo của bạn thêm phần rườm rà hay rối mắt, việc mình cần phải làm đó chính là tìm ra màu sắc áo mà bản thân vừa ý nhất. Mùa đông tiết trời tương đối âm u vì vậy các gamme nóng hay trung tính sẽ chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

ao len nam

Áo len kiểu tiết



Ngày lạnh năm nay, ngoại trừ một số kiểu áo len nam kiểu tiết sọc kẻ, ô vuông thì các kiểu tiết như là hình tiết chìm, họa tiết dân tộc cũng đang lôi cuốn được sự quan hoài từ không ít chàng trai. Để tăng thêm công hiệu của những mẫu kiểu tiết ấy chúng ta có thể phối mix nó với những set quần short khaki lịch thiệp, ngoài ra cách phối hợp thế này còn tránh được cảm giác cầu kì & rắc rối. Nếu như thừa hưởng phom người ưa nhìn bạn còn có thể phối thử với các loại áo len nam màu chuyển, đây là một trong số những khuynh hướng mới toanh của mùa lạnh năm nay.

Áo len nam vặn thừng



Những mẫu áo len nam không chỉ giúp chúng ta cảm giác ấm áp hơn vào ngày đông mà còn giúp mình nhìn manly hơn nữa nhờ các đường xoắn nổi cộm lên trên bề mặt vải . Các sắc màu trầm, kiểu tiết theo dạng hàng lối sẽ là những lựa chọn tuyệt vời dành cho chúng ta.

1 số chiếc áo dùng tông sáng như trắng hay là kem thì chú trọng vào những kiểu tiết vặn thừng bản to để tạo độ rắn rỏi cho áo. Kiểu mẫu áo len nam vặn thừng cho mày râu mình cũng rất đa dạng. Đa phần những chiếc áo len may nổi dành cho bạn trẻ đều có các gamme màu hết sức trẻ trung và nam tính như là nâu, đen, xanh navy, màu chì.
Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét