Review & Bonus

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Chọn lựa đồng hồ thông minh thích hợp với yêu cầu của các bạn

BoxCar Review - Đồng hồ thông minh 1 mẫu đồ toàn hảo dành cho người dùng smart phone, bởi nhờ sự nối kết giữa chúng và mẫu điện thoại của bạn mà các bạn có thể trực tiếp thấy cuộc gọi, xem SMS, vào mạng xã hội, xem email,… và vô số chức năng khác. Mọi lúc mọi nơichúng ta đều linh hoạt đọc được tin hồi báo quan trọng hoặc những việc gấp xếp cần giải quyết mà không cần dùng đến chiếc ĐTDĐ của mình.

Có vô số dạng đồng hồ thông minh bên trên thị trường công nghệ hiện nay, sẽ có thể chúng ta đôi lúc cảm giác lưỡng lự khi mà kiếm tìm một loại smartwatch phù hợp đối với mình, 1 số lưu ý cùng với những gợi ý sau đây sẽ giúp cho các bạn xử lí được tất cả những suy nghĩ bên trên.

1 số chú ý trong lúc chọn sắm



01 mẫu Smart watch sẽ có thể hỗ trợ bạn xử lí được khá nhiều chuyện trong nhịp sống 1 cách thuận tiện hơn hẳn. Song điểm thiết yếu hơn cả khi chọn lựa đó chính là chiếc đồng hồ có thể đồng bộ cùng với mẫu ĐTDĐ của bạn, có nghĩa là HĐH cả 2 cần thích hợp với nhau. Còn nếu không chiếc đồng hồ thông minh mà bạn chọn mua cũng chẳng thể hỗ trợ bạn giải quyết công chuyện công dụng hơn được là bao. Thông thường đồng hồ & điện thoại cùng nhà sản xuất sẽ luôn có độ liên kết tối ưu.

dong ho thong minh

Những sản phẩm đồng hồ thông minh thường phải xử lí rất nhiều công việc cùng một lúc chính vì vậy chúng khó mà có thời gian pin lâu như là đồng hồ đeo tay thường do đó smart-watch chỉ hiệu lực được 1 tới 2 ngày là cần sạc pin. Bên cạnh đó, các bạn nên lựa chọn dòng có thể chống nước bảo đảm để có thể che chở được vẹn trọn bên trong và tìm chọn kiểu chất liệu dây giúp bạn cảm thấy dễ chịu những khi sử dụng. Nếu được thiết kế từ kính, cần phải chắc chắn chúng có độ chịu lực, tránh xước & chẳng ngấm nước.

1 vài loại đồng hồ thông minh mức giá hợp lí

Sony SmartWatch 3



Công ty Sony còn tạo ra sự chú ý cùng với dòng chữ “chỉ việc đặt tay các bạn lên và nói” cái đồng hồ sẽ giúp các bạn xử lí tất cả những điều các bạn muốn: tra cứu tin tức, liên lạc qua tin nhắn, gọi điện thoại,… Nó là kiểu đồng hồ nam mê mẫn nhiều bạn trẻ quan tâm bởi nhờ kiểu dáng mềm mại và tinh tế. Hơn thế nữa Sony SmartWatch 3 có thể hoạt động một cách tự lập theo ý thích của bạn

Moto 360



Yếu tố mới lạ của dòng đồng hồ thông minh Moto 360 đó chính là chất liệu nhìn khá trẻ trung & sang trọng các bạn có thể dễ dàng dùng sản phẩm này giống y như 1 món trang sức đeo trên tay. Hơn nữa, cùng với công năng nạp điện chẳng cần dây gắm, Moto 360 giúp các hoạt động được tiện lợi hơn.

dong ho thong minh

Pebble Steel



Pebble Steel được bán trên khắp thị trường nước ta trong nhiều cửa hiệu thiết bị đồ điện tử của Medimax là 199 $. Chỉ với hai sắc màu để chọn lựa, ấy vậy mà không khi nào sản phẩm này bị lãng quên ở các cửa hiệu. Bởi nhiều tính năng của chiếc đồng hồ thông minh mức giá thấp ấy được tờ Tech Radar nhận định đạt chuẩn hoàn hảo. Kiểu đồng hồ thông minh đấy có dung lượng pin tương đối cao tới 168 giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét