Review & Bonus

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Nguyên do khiến đồng hồ Rolex có giá thành cao đến như thế

Từ xưa đến bây giờ, những khi nhắc đến nhãn hàng đồng hồ Rolex thì ai cũng khen ngợi & ao ước được có món đồ này. Mặc nhiên, món đồ này được coi là item thời trang của các người quý phái, người mô đen cho thấy đẳng cấp của bản thân mình. Hẳn là bạn đã nghe về 1 cái đồng hồ Rolex với độ đúng cao, 1 chiếc đồng hồ được ráp kim cương, lắp ráp bằng tay,… các thứ đó lúc nào cũng khiến nhãn hiệu đồng hồ cao cấp này thành niềm khao khát của rất là nhiều người.

Chiếc đồng hồ Rolex có 1 giai thoại kinh doanh lâu dài và vững chắc. Thương hiệu Rolex đã được gây dựng ở năm 1905 bởi Hans Wilsdorf cùng với Alfred Davis lại Luân Đôn. Ngay từ đầu, bọn họ đã chọn lựa sẽ theo các mặt hàng xịn vì vậy những yêu cầu về chất lượng luôn được theo dõi 1 cách nghiêm ngặt. Tới hiện nay, hãng đồng hồ đeo tay đấy đã gặt hái rất nhiều thành tựu lớn lao mặc dầu không tìm hiểu sử dụng các kĩ thuật mới mẻ mà họ luôn kiếm cách để nâng cấp 1 cách hết mức 1 vài kỹ thuật tột đỉnh của chiếc đồng hồ. Mọi người cùng tìm hiểu các nguyên do làm đồng hồ Rolex sở hữu giá thành quá mắc như thế.

Chuyên dùng chất liệu thép không gỉ đặc biệt



Từ xưa tới bây giờ, Rolex luôn luôn chọn loại thép không gỉ 904L trong các món đồ của bọn họ. Nguyên liệu thép đó chẳng có một nhà sản xuất nào thích dùng chính vì 1 lý do là chúng rất là khó sản xuất mà giá cả lại mắc. Cho nên chúng hiện đang là chất liệu đặc biệt. Đó chỉ là 1 lí do li ti bên trong hàng đống lí do khác nữa sẽ làm cho bạn phải há mồn vì kinh ngạc.

dong ho Rolex

Chỉ được chế tạo bằng tay



Tất cả mọi người đều cho rằng để tạo nên 1 mẫu đồng hồ cao cấp, chuẩn xác giống như đồng hồ rolex chính hãng thì họ cần phải sử dụng đến máy để lắp ráp. Nhưng không phải, Rolex chỉ dùng robot để gia công một số thành phần thôi còn lắp ráp thì bọn họ luôn luôn tin tưởng vô sự tài giỏi và tinh tế của những nghệ nhân chế tác đồng hồ. Bởi thế để làm ra một model đồng hồ đeo tay hoàn chỉnh bắt buộc phải tiêu tốn rất nhiều thì gian.

Rolex luôn lắp vàng và kim cương



Nhà sản xuất Rolex có hẳn 1 đội ngũ chủ yếu chế tác vàng của bản thân để bảo đảm chất lượng luôn luôn đúng chuẩn. Và trong mỗi 1 chủng loại đồng hồ Rolex luôn có hai thứ ấy.

Cần 1 thì gian cực kì lâu để làm ra một cái đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Những chiếc đồng hồ cần phải trải qua rất nhiều bước từ đúc khuông tới hoàn thiện & từng giai đoạn đều được kiểm tra 1 cách chặt chẽ nhất. Giống như đã nhắc công đoạn gắn vào là toàn bộ bằng tay cùng với sự kĩ lưỡng của các chuyên gia bởi vậy sẽ phải hao tốn 1 thời gian khá lâu mới có thể tạo ra một chiếc đồng hồ nữ Rolex tuyệt vời.
Mua nhiều sản phẩm trên website bán hàng đồng hồ Rolex - Xem ngay!

Dựa vào các điều ấy thì đồng hồ Rolex xứng đáng là 1 trong các vật dụng có quí giá nhất, phong cách nhất tính đến thời gian hiện tại.
Tag: đồ dùng mỹ phẩm - quần áo mẹ bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét