Review & Bonus

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Các hiểu biết về đồng hồ Citizen cần biết khi chọn sắm

Viral Autobots Review - Ngày xưa, đồng hồ đeo tay chỉ vẻn vẹn là 01 vật dụng để coi giờ ở trên tay người mang và chúng ta cũng không mấy quan tâm nhiều tới kiểu cách của nó. Thế nhưng, hiện nay đồng hồ đeo tay ngoài việc coi giờ chúng còn là 1 thứ đồ trang sức sang trọng, tôn thêm cá tính & phẩm giá của người sử dụng. Không nói đến 1 số kiểu đồng hồ quá là cao sang, đồng hồ citizen đang là 1 trong các loại đồng hồ được hàng triệu người yêu chuộng. Có hàng khối kiểu mẫu đồng hồ Citizen khác biệt, loại nào sẽ phù hợp cùng với bạn.

Đồng hồ Citizen dù rằng có nhiều sản phẩm khác biệt song được ưa chuộng hơn cả là loại: quartz, tự động, Eco-Drive & Promaster,…

Eco-Drive



Đây là dòng đồng hồ Citizen rất là nổi cộm vào giai đoạn gần đây bởi nhờ tính năng thu nạp nguồn năng lượng ấn tượng của chúng. Chúng có thể chuyển ánh sáng mặt trời hoặc là bất kì ánh sáng nào trở thành năng lượng của chính mình. Nhờ vậy các bạn thoải mái xài mà lại không cần lo lắng đến chuyện thay thế nguồn pin. Đồng hồ Citizen Eco-Drive có được rất là nhiều công năng khác biệt cùng với đặc tính điều chỉnh thời giờ khá là chính xác. Hơn nữa, đây là dạng đồng hồ có được nhiều kiểu dáng hơn hết so với các người họ hàng.

đồng hồ citizen
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm đồng hồ citizen tại đây.

Tự động (automatic)



Nghe qua thì có lẽ phổ thông thế nhưng chúng được cho là 1 kiệt tác chế tạo đấy nhé, ở bên trong mỗi chiếc đồng hồ đeo tay là 1 hệ thống tinh xảo cùng muôn vàn bộ phận nhỏ bé được người thợ kết nối thật cẩn thận, độ chuẩn xác cực cao. Yếu tố ấn tượng là mẫu đồng hồ citizen nữ automatic xài cơ chế hoạt động từ cánh tay để mà chuyển đổi trở thành nguồn năng lượng cho chính mình. Mặc dầu về bề ngoài khá là to bản và dày cộm nhưng nhìn trông nó rất là chuyên nghiệp & lịch thiệp, quả là sự chọn lựa lí tưởng cho một số quý ông yêu thích phong cách vintage. Mặc dù thế bởi vì chạy bộ dao dộng cơ học do đó chỉ số sai số cao hơn dòng điện tử, cỡ khoảng +-15s/ngày.

Quartz



Quartz dòng đồng hồ đeo tay tương đối hoài cổ và gần gũi cùng với người mang, các mẫu đồng hồ Citizen quartz ban đầu được ra đời vào năm 1967 & giờ đây nó trở thành loại sản phẩm được mọi người ham chuộng hơn cả vì quartz sở hữu rất nhiều chủng loại khác nhau, có thể ăn nhập cùng rất nhiều phong cách, mục đích, hoàn cảnh của người mang, cùng mức giá cả dễ chịu nhất trong tất thảy các dạng đồng hồ đeo tay.

đồng hồ citizen
Chọn lựa các sản phẩm về đồng hồ citizen: https://www.sendo.vn/dong-ho-citizen.htm

Promaster



Đây là dòng đồng hồ Citizen được tạo hình dành cho các bạn thường hay ở trong điều kiện khác biệt như là vận động viên trèo núi, những người thợ lặn, lái máy bay... Với các đặc tính nổi bật: chống áp lực nước đến 1000m, chịu đựng va chạm mạnh, siêu bền, giờ thế giới… để mà phục vụ cho thị hiếu người đeo trên mỗi một chiếc đồng hồ promaster thường có ngoại hình to lớn, nhờ thế chúng mới đủ lớn tích hợp tất cả những tính năng thiết yếu.

Với 1 vài chia sẻ nhận biết đồng hồ Citizen phía trên mong rằng bạn sẽ lựa chọn được kiểu mẫu đồng hồ đúng ý nhất cho bản thân mình.
tag: az-review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét