Review & Bonus

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Thời thượng & mát mẻ cùng với chiếc quần đũi nam

Chất liệu đặc trưng của vải đũi chẳng giống với nhiều chất liệu vải khác, nó cũng làm từ tơ tằm khá giống vải bố nhưng mà chúng chẳng xơ cứng mà lại cực kì mềm mại. Nếu bạn là 1 chàng trai theo đuổi sự tinh tế trong phong cách ăn mặc, yêu thích sự êm ái của các bộ quần áo làm từ nhiều chất liệu mềm mịn thì quần đũi nam sẽ là một gợi ý rất thích hợp. Với 1 chiếc quần vải đũi các chàng có thể bận hàng ngày, tập thể dục và cả ra phố, dã ngoại đều phù hợp.

Trong thời tiết nóng bức của mùa hè thì 1 vài bộ trang phục vừa thoáng mát lại vừa style được xem là lựa chọn số một của các bạn nam. Đơn giản, chẳng quá nổi thế nhưng cũng chả quá giản đơn mà lại hội đầy đủ những yếu tố ở 1 bộ đồ thoải mái đó là quần đũi nam. Một số người đều cho rằng chúng khá là tối giản bởi vậy phối mix với nhiều món đồ khác tương đối phức tạp. Thực sự thì nhiều lúc chúng ta có thể nghĩ không đúng về một món đồ nào đấy, đến lúc khoác vào thì ta mới nhận ra khả năng mix đồ của chúng là ra sao. Cùng nhau khám phá 1 số công thức mix phối cùng với quần đũi nam nghen!

quan dui nam

Quần đũi nam kết hợp cùng với áo pull cho style rắn rỏi



Đó hiện đang là bộ quần áo điển hình & được ưa thích của rất nhiều anh bạn bởi vì hầu hết tất cả các chàng trai đều tìm đến sự giản dị và êm ái, nó đã đáp ứng được yêu cầu đó. 1 bộ đồ đơn sắc thì vừa vặn với tất cả các mùa trong một năm. Quần đũi nam & trang phục thun chính là phương thức kết hợp đúng đắn nhứt để bộc lộ vẻ khỏe mạnh của các chàng. Một kiểu áo thun cổ tim sẽ thích hợp với nhiều anh chàng có cơ bắp và mạnh mẽ còn chiếc áo cổ tròn diện cùng với quần đũi & giày lười sẽ cần các màu sắc rực rỡ để phong cách của bản thân thêm năng động hơn.

Những mẫu áo sơmi kết hợp cùng với quần đũi nam



Nếu như các bạn cứ nghĩ quần đũi không thể phối cùng với áo sơmi vì sự "đối chọi" về chất vải thì đấy là điều hoàn toàn sai lầm. Một cái áo sơ-mi tay dài cũng rất lý tưởng cho bộ đồ trang nhã của mình để đi đến nơi làm việc hay là tham dự các buổi tiệc tùng sang trọng. Không những thế, các bạn cũng có thể tìm mua thêm cho mình một chiếc áo sơmi bằng chất liệu vải đũi để làm nên sự đồng bộ hóa tổng thể. Cùng với sơmi các bạn chẳng những có một lựa chọn là gam màu trắng mà còn có thể lựa chọn thêm một số màu sắc trung tính trang nhã đem tới sự nhẹ nhàng & thoải mái vào những tháng ngày nắng gắt này.

quan dui nam

Cùng với quần đũi nam chúng ta sẽ có hai sự chọn lựa đó là quần dài và quần short. Còn tùy yêu cầu, sở thích và phong thái của mình để lựa chọn dạng quần phù hợp. Dù dài hay là ngắn thì quần đũi nam cũng đều dễ dàng mix đồ cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét