Review & Bonus

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Trào lưu cá tính từ những chiếc vòng pandora

đồ dùng mỹ phẩm - Chắc hẵn dạo gần đây nhiều hay ít các bạn cũng đã nghe đến cụm chữ “vòng pandora” chúng là 01 dạng item khá là hot được khá nhiều bạn nữ mê say. Chỉ việc gõ dòng chữ vòng pandora là các bạn có thể dễ dàng tìm thấy khá nhiều trang website đang chào bán mẫu vòng thế này. 1 số chị em còn mê mệt nó tới độ bỏ ra cả đống tiền để mà sưu tập nhiều kiểu vòng khác biệt cho mình.

Thú chơi vòng pandora có khởi điểm từ Tây phương di nhập đến VN cách đây cũng khá là lâu song cho đến hiện nay chúng mới thực sự khơi dậy & biến thành xu hướng ở rất nhiều cô bạn. Người sưu tập vòng pandora không phải chỉ để mà phô diễn cá tính của mình mà nó còn là 1 món đồ tương xứng cho vận mệnh của mình. Những sản phẩm vòng đặc sắc này cuốn hút người đeo bằng việc săn tìm các kiểu hạt charm (hạt trang trí) để tạo nên 1 mẫu vòng độc nhất vô nhị, bởi vì hãng không bán ra theo nguyên bộ mà bán lẻ các thành phần như: vòng sâu kim loại hoặc da và vô số kiểu hạt trang trí được làm từ chất liệu không giống nhau như là: kim cương, bạc, vàng, đá quý,… Chính bởi sự độc đáo đấy đã làm rất nhiều quý nàng sẵn sàng chi ra tiền bạc, thời gian để mà kiếm tìm cho được mẫu vòng pandora hoàn hảo cho chính mình.

vong pandora
Mua sắm các mặt hàng về vòng pandora mới

Mỗi vòng tay pandora không hề gò bó khối lượng hạt charm có trên chúng và mỗi một hạt charm cũng có khả năng tháo rời để dung hòa cùng với các hạt trang trí khác tạo nên nhiều mốt vòng tay riêng biệt, không ít bạn gái coi các hạt trang trí charm này là thứ tài sản quý báu đối với mình. Mặt khác, mỗi 1 chiếc vòng pandora còn nói lên độ tinh ý và sức sáng tạo của người chủ tạo ra chúng, cá riêng biệt ở họ. Các hạt charm thường có xuất xứ tới từ Châu Âu với vẻ ngoài vô cùng sắc nét và phần lớn đều được xử lí bằng thủ công nên chúng đem đến vẻ đẹp rất lộng lẫy cho người đeo.

Tuỳ vào ý định và gout mà mỗi người đều có các cách chơi vòng tay handmade riêng biệt, không hề riêng lẻ gì những bạn nữ mà cả các anh bạn cũng đang say mê bộ phụ kiện như này. Khi đã thấy mê mẩn nó thì người đeo chả còn quan trọng đến giá trị vật chất nữa mà họ coi chúng giống như một phần trong đời sống của bản thân mình, cất giữ chúng bên mình vĩnh viễn vì bởi giá trị tinh thần theo tháng năm. Và nếu các bạn muốn sở hữu cho mình những chiếc vòng pandora ấy thì hẳn là các bạn sẽ hao tốn một lượng tiền khá lớn cho các viên charm này đấy.

vong pandora
Xem ngay những mặt hàng về vòng pandora: https://www.sendo.vn/vong-tay-pandora.htm

Để có một set vòng ăn ý, mình rất có thể chi khoảng 3 - 4 triệu đồng cho 1 vòng pandora cơ bản nhất. 01 set vòng tay như thế bao gồm vòng đeo, 02 hạt charm chốt để giúp chia vòng ra thành nhiều khúc, giữ yên những hạt trang trí chẳng thể lăn tùm lum mà phân chia đều đặn bên trên chiếc vòng và tối thiểu 1 viên charm mang tính biểu trưng, thể hiện thứ mong ước của vị chủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét