Review & Bonus

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Giới thiệu 3 kiểu máy ép trái cây phổ thông nhất

Retail Berry Review bonus - 1 cái máy ép trái cây là "trợ thủ" đắc lực của chị em trong chuyện làm ra những thức uống vừa ngon hơn lại còn dinh dưỡng cho gia đình. Những chuyên gia luôn luôn khuyên răn mọi người rằng cần phải sử dụng nhiều rau rủ, trái cây tại vì chúng vừa thơm ngon lại vừa cần thiết cho sức khỏe. Nếu như mua bên ngoài có khả năng chẳng đảm bảo vệ sinh và tốn nhiều tiền chính vì thế việc chế biến ở tại nhà là sự chọn lựa số 1 của nhiều người.

Hoa quả quả thực có các tác dụng vô cùng tuyệt hảo với sức khỏe của con người. Hiệu quả lớn nhất chính là giảm oxy hóa, làm cơ thể sản sinh ra vô số tế bào mới hạn chế giai đoạn lão hóa, thêm nữa bên trong trái cây có vô vàn vitamin C – 1 loại vi khoáng giúp củng cố khả năng đề kháng của thân thể. Và hoa quả còn có vô số công dụng khác thí dụ đào thải cholesterol, khiến cho da luôn tươi trẻ và mịn màng,… và những những chức năng tuyệt hảo khác nữa. Bởi vậy máy ép trái cây chính là sự lựa chọn số một của các chị em. Khả năng của cái máy đó đó là tạo nên nhiều thức uống thơm tho, mát lạnh & dinh dưỡng nữa.

may ep trai cay
Xem thêm nhiều sản phẩm về máy ép trái cây giá cạnh tranh

Lúc này trên thị trường có vô số loại máy ép trái cây kuvings với rất nhiều tên tuổi từ thông thường tới hàng hiệu, các dòng máy phần lớn được design để ép được rau, trái cây, thậm chí ép được cả những món cứng hơn ví dụ thân & vỏ. Tuy là có vô số nhãn hiệu thế nhưng máy ép trái cây chủ yếu có ba dòng phổ thông nhất.

Máy ép trái cây li tâm



Model máy đó hiện tại có giá rẻ nhất thị trường bởi vì chúng chỉ có 1 thiết kế giản đơn đó chính là 1 mâm mang nhiều lưỡi dao để giúp mài nhỏ hoa quả và lọc nước cốt khỏi bã nhờ vào lực li tâm. Bởi thế nó mang khá nhiều nhược điểm ví dụ như không ép được toàn bộ & việc tạo nên bọt là cực kỳ lớn tác động đến chất lượng của nước cốt.

Máy vận tốc thấp



Loại máy ép ấy tiên tiến hơn máy li tâm bởi vì trái cây không những được mài mịn mà chúng cũng được ép thông qua 1 trục cán nữa do đó nước cốt được thu 1 cách hiệu quả. Đồng thời, máy ép làm việc với tốc độ thấp cho nên chả sinh bọt làm oxy hóa nước cốt. Bạn có thể dùng cái máy đấy để làm kem lạnh, pate, … luôn cả làm cháo dinh dưỡng cho trẻ đều ok. Rất là tuyệt vời. Tuy rằng mức giá có mắc hơn máy ép trái cây li tâm tuy nhiên nó quả là chọn lựa lý tưởng hơn cả.

may ep trai cay
Xem thêm các mặt hàng về máy ép trái cây: https://www.sendo.vn/do-dien-gia-dung/thiet-bi-nha-bep-che-bien/may-ep-trai-cay/

Máy ép trái cây vận tốc cực thấp



Giống cái tên của chúng, hoa quả được ép với tốc độ siêu thấp để lấy được nước thật là hiệu quả nên món đồ đấy có thể dễ dàng ép được mọi loại rau củ cũng như là một số loại hoa quả cứng, khó ép. Hiện, mẫu máy ép trái cây này có giá thành đắt nhứt trong 3 dạng máy. Tuy nhiên giá thành luôn đi đôi với chất lượng do thế chị em phải suy tính xem kiểu máy ép trái cây gì phù hợp với yêu cầu sử dụng của cả gia đình để mà chọn mua nhé!
Tag: Retail Berry learn more ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét