Review & Bonus

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Bộ sưu tập những chiếc giày Jordan tông Bred đặc thù

phụ kiện công nghệ - Bây giờ, bằng cách thị trường có vô số thứ mới lạ thì con người ta luôn tìm về nhiều thứ đơn giản, thân thuộc. Hiện tại, những chiếc giày Jordan lại chứng tỏ mình là phụ kiện cần thiết của những tín đồ thể thao, nhứt là những người thích bóng rổ. Trải qua hơn hai mươi năm, item giày Jordan được đổi mới & thường xuyên sản xuất các sản phẩm rất cá tính khiến bất kì người nào cũng mong muốn.

Trước hết, bạn có biết được tại sao loại giày đấy mang cái tên là giày Jordan hay không? Vào năm 1984, thương hiệu giày Nike – lúc này đã hết sức lừng danh, sản xuất riêng loại giày thể thao ấy cho một cầu thủ bóng rổ đó là Michael Jordan được mọi người hâm mộ để quảng bá tên tuổi của chính mình. Kiểu giầy đầu tiên chỉ có 2 tone màu chủ đạo đấy là đen & màu đỏ, qua rất nhiều khó khăn về chuyện nếu Jordan sử dụng kiểu giày đấy thì mỗi trận đấu anh ấy bắt buộc phải chịu phạt 5000 đô-la vì vi phạm nội quy chính là phải mang giày đồng sắc màu với đồng phục & đôi giày của các đồng đội. Sau đấy, Nike đã cho ra mắt thiết kế giày khác có 3 tông màu trắng, đỏ và đen. Từ đấy, loại giày Jordan ngày càng nổi danh và được bán ra ở năm 1985.

Lúc này, nhiều kiểu giày jordan nam không còn giản đơn là chiếc giày dành riêng cho các cầu thủ bóng rổ mà món đồ này được nâng cấp rất nhiều để phù hợp với xì tai trẻ trung, được coi là món đồ được nhiều người ưa thích. Sau đây là các mẫu giày Jordan điểm nhấn với gam màu Bred (đen & màu đỏ) có sức hút mạnh mẽ.

giay Jordan
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm giày Jordan tại đây.

Air Jordan 1



Tại model số 1 đó, các loại giày Jordan Banned được khá nhiều người lựa chọn. Xin nói luôn cho bạn biết là “Banned” không phải là Bred, tuy rằng ai cũng ham Bred thế nhưng thật sự khi được lựa chọn thì người nào cũng đều chọn lựa phiên bản ấy bởi món đồ này có một đặc trưng nổi bật đó là sử dụng chất liệu vải Premium leather.

Giày Jordan 11



Cùng chất vải da bóng ấn tượng cũng như là huyền thoại của chúng liên hệ tới cầu thủ Michael Jordan dành chức quán quân mùa thứ tư cùng mẫu giày này. Chúng xứng đáng là 1 trong các mẫu giày nổi trội nhất cũng như được nhiều người ham chuộng nhứt.

Air Jordan 12 Flu Game



Cái tên của item này dựa vào trận Flu Game trong năm 1997 & đó chính là loại giày đã được Jordan mang ở trong trận đấu ấy. Kịch tính & căng thẳng thì sản phẩm này xứng đáng hiện diện bên trong danh sách này.

giay Jordan
Chọn mua nhiều sản phẩm mới trên site bán hàng giày Jordan - Mua ngay

Air Jordan 13



Chúng chính là một kiểu giày nike khá là thời thượng song không được Jordan chọn mang tại vì món đồ này mang con số 13 – tượng trưng của sự xui xẻo. Đấy cũng chính là 1 trong các lí do làm kiểu giầy này có sự cuốn hút mạnh mẽ đến như vậy.

Air Jordan V x Supreme



1 model "chất lừ" & phức tạp, tuy được ít người đề cập đến song chúng được cho là một trong những model giày Jordan nổi bật nhứt tính tới thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét