Review & Bonus

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Hãy cẩn thận khi tìm mua rượu ngoại trên thị trường

Rượu ngoại tại ở nước mình có đến vô số chủng loại không giống nhau, nếu như các bạn không phải là 01 người rành rỏi về rượu ngoại thì tin chắc rất là khó để mà nhận biết được. Phần nhiều người dùng thì thấy hàng hóa giá rẻ mác nhãn ngoại quốc lại thích thú mua về nhà ngay hoặc làm quà tặng biếu cho bạn bè, đồng nghiệp,.. Vậy thì làm thế nào để nhận biết được đâu là rượu ngoại thực sự, một số chia sẻ vụn vặt bên dưới đây sẽ giúp các bạn phần nào hạn chế được chuyện mua nhầm sản phẩm dởm.

Các mặt hàng rượu ngoại giả thật khó lòng để mà vạch rõ bọn chúng đến từ đâu, thế nhưng phần nhiều là đến từ TQ, hiểm nguy hơn cả là nhà sản xuất thường hay sử dụng các vỏ rượu chính hiệu để mà mang chứa rượu giả khiến vấn đề nhận dạng càng trở nên khó khăn hơn nữa.

Một số bí quyết hữu ích cho chúng ta



Chú ý mức rượu trong chai, hãy cố gắng quan sát cả kệ rượu trong cửa tiệm bạn nhé, nếu như nhìn thấy có gì bất ổn ở thể tích thì có khả năng đó chính là chai rượu ngoại nhái, tạm thời để nó xuống kệ và xem xét thử xem điều tiếp đến. Đa phần những dòng rượu ngoại luôn được đóng chai tự động do đó mức độ dung tích bên trong rất đều nhau, nói về khoản quy tắc là thế, còn đối với 1 số nhãn hàng chế biến rượu nhái họ chỉ có khả năng đóng thủ công do thế khó có thể đều nhau được.

ruou ngoai

Sắc màu: ở trong cùng một nguồn ánh sáng cố định chiếu vào một kệ rượu ngoại cao cấp cùng chung công ty bạn hãy ngó mắt xem sắc màu của nó có điều gì khác thường với những chai bên cạnh không. Trong trường hợp màu sắc nhợt nhạt hơn, sậm hơn hay đục hơn,... vậy thì bạn có thể nhận định đấy chính là hàng dởm.

Mác nhãn chai rượu: Điều đó có phần quá gian nan vì người sản xuất cũng rất tinh vi khi xài trở lại các vỏ chai rượu ngoại chính hiệu chính vì thế mác nhãn ở trên chúng cũng là đồ thật. Cơ mà trong công đoạn làm sạch chắc chắn cũng ít hay nhiều bị bong tróc ra hay bị trầy nhẹ. 1 điều mà những hãng làm rượu dởm khó lòng làm giả được đó chính là thực thi in ấn cụm chữ nổi, màu ánh kim sang trọng… đúng như thương hiệu chính gốc.

Kiểm tra nắp, nút: Cũng như cách xài vỏ rượu ngoại chính hiệu, chả ai khờ dại gì mà chả dùng luôn nút thật của chúng nếu có hoặc là kiểu nắp giả giống như đồ thật. Nếu như cố gắng xem xét các nắp đóng thật được dùng trở lại có thể còn để lại 1 vài vết xước nho nhỏ trong quá trình đậy nắp, còn màu sắc của nắp dỏm trông chẳng mấy sang trọng và đều cạnh như là của nắp chính hiệu…

ruou ngoai

Kiểm tra ở dưới đáy chai rượu, có 1 số dòng rượu ngoại đã được làm nhái bằng cách khoan 1 lỗ nho nhỏ, như là cọng tóc nằm dưới đáy chai để rút rượu thật ra ngoài và bơm rượu rởm vào. Do vậy một khi mua sắm bạn phải xem xét thật là cẩn thận dưới đáy chai, nếu như bắt gặp dấu vết lạ thì không nên mua. Những điểm khoan thông thường ở những vị trí khó lòng thấy chẳng hạn: chính giữa vòng tròn của các chữ “A,O,B... hay những vị trí có vết tì sẵn có trên chai khi mà sản xuất.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak - Retail Berry

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét