Review & Bonus

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Phải làm sao để giữ hương của nước hoa được lâu?

Dùng nước hoa chính là thói quen hằng ngày của bất kỳ ai từ chị em tới nam giới. Ai cũng muốn mình sở hữu một hương thơm thiệt quyến rũ, thiệt thời thượng song trong trường hợp không biết xài chắc chắn nó chỉ “thơm phức” vào một lúc ngắn ngủi mà thôi. Chỉ xịt cùng một loại dầu thơm song người khác thì thơm phức nguyên ngày trời còn bản thân mình chỉ được mấy tiếng là hương thơm đã biến mất rồi. Vài gợi ý sau đây sẽ giúp mọi người tích lũy một vài kinh nghiệm quý báu cho chính mình về vấn đề xịt nước hoa để bảo đảm hiệu quả nhiều nhất.

Chọn lựa đúng chỗ để xịt dầu thơm


Các bạn có biết được nguyên nhân thường bắt gặp người khác xịt dầu thơm vào cổ tay không? Đấy chính là một trong những điểm có thể tỏa hương thơm cơ thể bởi bộ phận đó có mạch máu, nhiệt lớn giúp mùi hương dễ lan tỏa ra ngoài. Trong trường hợp bạn chả tìm kiếm đúng nhiều điểm như thế thì nước hoa mọi người sử dụng sẽ chả khuếch tán được mùi đâu. Một số nơi khác như: đằng sau tai, ngực, sau ót, đầu gối,… Bởi vậy các bạn cần phải quan tâm 1 số điểm này nghen. Tuy rằng trên người có khá nhiều vị trí để cho chúng ta xịt vào nhưng mà chỉ nên chọn 2 tới 3 nơi thôi nhé nếu không thì bạn sẽ sực nứt hương thơm.

nuoc hoa

Chọn mua những mặt hàng về nước hoa giá rẻ

Nhiều bạn quên xịt lên bộ đồ và đầu tóc



Tất cả mọi người thường cho là xịt dầu thơm vào quần áo sẽ không có công dụng gì, vả chăng khiến cho mùi hương mau chóng bị biến mất. Nhưng bạn có biết rằng phần cổ áo được coi là nơi tiếp xúc nhiều với gáy – chỗ lan tỏa mùi hương mạnh nhất, bởi thế xịt nước hoa mini vào khu vực ấy sẽ có ích lợi chẳng mấy thua kém nếu so với chúng ta xịt trực tiếp vào vùng da. Bên cạnh đấy, các sợi vải sẽ góp phần giúp lưu hương thơm của mọi người được lâu hơn.

Tóc cũng sẽ là nơi chúng ta có thể xịt nước hoa vì tóc chứa một lượng dầu tự nhiên bởi vậy hương thơm cũng được cất giữ lâu hơn. Cho dù vậy các các bạn chớ quá lạm dụng sẽ dễ dàng khiến tóc bị tổn thương do dầu thơm chứa cồn.

Dưỡng ẩm làn da trước lúc xịt



Lớp kem dưỡng da sẽ giúp làn da các bạn mềm mại hơn, cũng dễ giữ mùi hương hơn. Các bạn cần chọn lựa những dòng kem dưỡng ẩm có mùi tương tự hoặc giống như mùi nước hoa mọi người đang dùng

Đừng dùng dầu thơm chả phải dạng xịt

nuoc hoa

chọn mua loại mặt hàng về nước hoa: https://www.sendo.vn/my-pham/nuoc-hoa/

Dựa vô nguyên cứu thì nước hoa dạng xịt mới có khả năng lưu giữ mùi được lâu hơn. Còn các loại khác thì sẽ làm lượng dầu thơm xúc tiếp với làn da quá nhiều khiến mùi hương bị biến đổi hoặc mau chóng mất đi.

Bảo quản cho đúng



Để nước hoa tại những vị trí mát mẻ, tránh bị tia nắng chiếu trực diện vào sẽ làm cho chúng chẳng bị biến chất, mất hương. Vì vậy, các bạn có thể dùng được lâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét