Review & Bonus

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Bí quyết phối hợp đồ vest với áo sơ mi nam cho chàng dân công sở

Lâu nay, chiếc áo sơ mi nam luôn chính là kiểu áo không thể thiếu mất bên trong tủ quần áo của nhiều anh chàng, đặc biệt là với bộ trang phục công sở, cho dù vậy không phải tất cả anh chàng nào cũng sẽ nắm được phương pháp tìm cho chính mình 1 mẫu áo sơ-mi đẹp nhằm phối hợp cùng áo vest sang trọng hiệu quả nhất. Nếu nắm được bí quyết chọn chính xác mẫu áo thích hợp với bản thân và ưng ý cùng với bộ comple thì chắc rằng các bạn sẽ dễ dàng tăng thế mạnh cho ngoại hình của chính mình rất nhiều. Tuy thế, các anh chàng dân văn phòng thường hay lo lăng phải làm sao để chọn được 1 kiểu áo sơ mi nam đẹp nhất để đi cùng bộ comple lịch lãm để dành đến văn phòng hoặc là đi gặp các đối tác.

Áo sơ mi nam cùng với một số mẫu mã thời trang



Bạn nam cần phải chọn lựa mấy chiếc nhạt trơn hay khi thích họa tiết sọc thì phải chọn mẫu sọc nhỏ hay ca rô khi chọn áo sơ mi nam, trong khi hiện tại thì có những gam màu trắng, vàng, xanh lơ, vàng vừa phải nhằm dễ mặc với một vài gam màu áo veston như đen, xanh đen, ghi, nâu tối. Phần lưng, vai, thân trước phải thẳng bằng do nếu như chẳng như thế sau khi bận đồ vest sơ mi sẽ bị nhùi, có lúc cần cởi bỏ đồ veston ra thì sẽ không được dễ coi lắm vậy nên các bạn cần phải lựa chọn áo sơ mi nam mặc trong đồ vest luôn luôn cần phải vừa vặn cùng với cơ thể.

ao so mi nam

Thử trừ hao chiều dài áo sơ-mi khi chọn lựa



Trong phần lớn kiểu vải, đặc biệt là vải cotton, độ co giãn của chất vải sẽ chỉ ổn định trải qua một vài đợt bỏ giặt, vậy nên bạn nên trừ hao kích thước chiếc áo, ống tay lẫn chiếc cổ áo nếu muốn lựa chọn áo sơ mi nam. Cái tay dễ dàng bị lọt vào sâu trong áo veston nên cỡ tay phải đủ dài lúc để đôi tay xuôi xuống cũng như khi khoanh tay trong khi đó, măng séc của tay khi gài nút phải ôm trọn cổ cánh tay, nên tránh để thụng quá nhiều.

Kết hợp áo sơ-mi cùng với cà vạt



Cổ áo sơ mi sẽ phải đứng ngay ngắn trên ngực trong khi ngẩng đầu lên cao, hay nhất đó chính là cầm theo chiếc caravat mà chàng thích nhất để thử cổ áo vì độ đẹp ở áo sơ mi nam sẽ được chiếc caravat tôn vinh. Vì thế chiếc caravat sẽ càng cấp thiết đối với kiểu dáng tổng thể trong bộ quần áo, vì vậy các bạn nhớ đừng quên mất phụ kiện trên.

Ba điều cần nắm để có áo sơ mi vừa vặn



Thứ nhất, nét đẹp của 1 cái áo sơ mi nam được biểu hiện thông qua chất liệu cotton mượt mà, thấm đều; cắt may khéo léo, lẫn các chiếc nút gắn trên cái áo dính chắc, khoảng cách ở giữa nút vừa phải, do đó hãy xem xét kĩ càng những đặc điểm đó khi đi chọn mua sơ mi. Hơn nữa, bởi phe mày râu sẽ có thể mang lại cho mình nhiều kiểu dáng khác biệt dựa theo những kiểu cổ khác biệt và tuỳ thuộc vào cách các chàng mix chúng cùng cái gì vì vậy cổ áo sơ mi nam chính là một yếu tố rất là cần thiết. 01 kiểu áo sơ mi nam vừa phải sẽ mang cổ ôm vừa bởi chúng cao lẫn chẳng quá to ắt sẽ bù lại lên những chàng sở hữu một kiểu mặt nhỏ nhắn trong khi 1 cái áo cổ lùn thì sẽ lại càng làm gương mặt vốn đã góc cạnh càng góc cạnh hơn. Phải như với việc cho ngón tai cái bởi các bạn tới bên trong chiếc áo không làm các bạn khó thở, cái cổ ấy sẽ được xem là phù hợp. Cuối cùng hãy bảo đảm là bạn thấy dễ chịu chỗ hai bên nách, cái áo sơ mi đều sẽ khá là chật nếu các bạn thấy chật chội ở lưng mình.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak bonus - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét