Review & Bonus

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Kinh nghiệm tìm chọn & sử dụng máy đánh trứng hiệu quả

Retail Berry Review - Thời nay đã có khá nhiều đồ dùng nhà bếp ra đời phục vụ cho công việc bếp núc của người nội trợ, nó giúp mình giảm tải thì giờ, sức lực cũng như có được khẩu vị ngon hơn hẳn. Đối với những cô nàng ưa thích làm bánh ngọt thì sự góp mặt của những chiếc máy đánh trứng đúng là công cụ toàn hảo để giải quyết thau bột mà bản thân mình cần mất cả buổi để mà trộn cho mịn đều.

Chọn sắm dòng máy đánh trứng nhiều công năng



Không ít cô bạn vẫn đang nghĩ rằng máy đánh trứng không mấy cần cho lắm nên chẳng muốn sắm sửa, bởi có vô số biện phải để mà tán trứng & đánh bột như là xài đũa hoặc là 01 chiếc whisk, song điều này sẽ cực kì tiêu tốn thì giờ & làm bạn mỏi nhừ đôi tay nếu như muốn có được độ mịn mong muốn, có khi cũng còn trộn không được đều. Đặc biệt là, lúc đánh bột bánh bông lan, khá nhiều thành phần công phu một sản phẩm máy đánh trứng quả là không thể thiếu.

may danh trung
Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm máy đánh trứng tại đây.

Nếu thỉnh thoảng các bạn chỉ làm 1 - 2 chiếc bánh để cho người thân thì mẫu máy cầm tay sẽ rất tiện dụng, bởi chúng có khối lượng tương đối nhẹ nhàng và thiết kế gọn nhỏ, có thể thoải mái dùng để tán trứng, bơ, hỗn hợp bột lỏng. Hiện giờ có 02 dòng máy đánh trứng mini thông dụng chính là: mẫu máy đánh cầm tay & dạng máy cố định. Tuy nhiên máy cầm trên tay có yếu điểm là cần phải cầm tay cho nên sẽ khá mỏi khi cầm nắm lâu.

Dòng máy đánh trứng cố định phần nhiều có giá tiền nhiều hơn nhưng mà được cái chúng có các tiện dụng hơn hẳn & hiệu suất vận hành cũng cao hơn. Máy có 2 que đánh trứng, 02 que đánh bột, 01 chân đế máy & 1 bowl đánh trứng đi kèm.

Máy đánh trứng handmix thường dùng để trộn bột nhẹ hay là tán đều chất bột lỏng, còn mà để trộn các dạng bột khó đánh hơn sẽ khá bất tiện, bên cạnh đó khi mà dùng máy đánh cầm tay (handmix) chúng ta cần phải cố định tay thật là vững chắc vì mức độ rung ở chiếc máy khá mạnh. Nếu chỉ mần những dạng bánh nướng giản đơn thì chị em mình rất có thể thoải mái sử dụng dạng máy đánh thế này song 1 số công việc khó hơn thì hãy nên chọn mua máy đánh trứng cố định. Tùy theo mục đích dùng của bạn và gia đình, bạn có thể chọn lựa 1 trong 02 mẫu máy đánh trên.

may danh trung
Mua sắm các sản phẩm về máy đánh trứng: https://www.sendo.vn/do-dung-trong-nha/dung-cu-lam-banh-kem/may-danh-trung/

Sử dụng máy đánh trứng hiệu quả



Khi đưa máy vô trong phần trứng, các bạn không nên đặt que cắm thẳng xuống mà phải hơi nghiêng một tí, cỡ 45 độ. Nếu xài máy đánh trứng handmix thì hãy ráng giữ cho máy yên vị bạn nhé, có nghĩa là chúng ta hãy cầm chắc cổ tay, đừng lung lay máy để phòng tránh tình huống văng bột ra ngoài. Nếu như cảm thấy quá khó khăn hãy để cho thân máy đứng yên và chuyển dời thố bột nhè nhẹ.

Một máy đánh trứng luôn có 03 chế độ tốc độ. Mình cần phải chỉnh từ mức thấp cho đến cao nhất. Hạn chế tăng nhanh đột ngột vì sẽ ảnh hưởng tới độ mịn màng. Mặt khác một khi đã tăng lên, mình chớ nên giảm tốc độ đột ngột.

Tag: Retail Berry Review get yours membership ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét