Review & Bonus

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

3 tone màu áo khoác nam hiện đang được sử dụng nhiều trong 2014

Với thời tiết nóng nực như Việt Nam thì không riêng gì các bạn nữ mà con trai cũng nhất thiết phải chọn cho chính mình một kiểu áo coat, để nhằm che nắng & để tạo ra xì tai ăn mặc. Và đối với các khuynh hướng tone màu áo khoác nam năm nay sẽ mang tới cho mày râu một xi-tai bụi bặm và táo bạo.

Trước khi đề cập tới phần màu sắc, mọi người hãy cùng nhau coi qua 1 vài loại áo khoác nam đương là trào lưu: Áo khoác da mềm, áo dạ dài, măng-tô… có nhẽ bị ảnh hưởng bởi 1 phần thời trang Hàn Quốc vì vậy các chiếc áo coat ấy đang được nhiều bạn nam chọn lựa. Và chúng được xem là item thời trang không thể thiếu đối với những tín đồ thời trang. Đối với nhiều chàng trai một bộ trang phục đơn giản cộng với 1 chiếc áo coat cá tính là đã có thể trông thật nam tính những lúc đi ra ngoài.

Chẳng như một vài năm trước đây, tone màu áo khoác nam 2014 này chú trọng đến vẻ đẹp phá cách và mới mẻ. Tuy bình dị song nó lúc nào cũng mang đến cho chúng ta 1 phong cách thời trang, trẻ trung, khiến các chàng mau chóng tạo dấu ấn trước người xung quanh. Hãy cùng nhau trải nghiệm ba tông màu ấn tượng này nhe:

Xanh rêu & nâu

Một vài mẫu áo khoác nam màu rêu và nâu đất có xì tai đậm nét bộ đội, nó là mẫu áo khoác hoàn hảo với các bạn nam thích xì tai khoáng đạt, mang 1 chút bụi bặm. Mặc dầu đã từng ra mắt trước đây tuy nhiên cho tới hiện tại áo coat kiểu cách bộ đội mới được các bạn trai chú ý đến & hiện đang trở thành item vô cùng hot với cả nam & nữ.



Kiểu mẫu áo khoác năm nay cũng chẳng có gì đặc sắc, luôn chú trọng làm bật lên nét đẹp bụi bặm của các chàng.

Tông màu pastel

Đề cập tới gam màu này, hẳn có 1 số bạn nam phải ngần ngại bởi vẻ ngoài khá mềm mại của nó. Các chàng hãy "bơ đi" ý kiến đó đi nhe bởi vì chúng chính là gam màu nổi bật của năm 2014. Do đâu mà mà nó hot ư? Bởi nó tương đối dễ phối hợp chỉ cần một tí công phu là nó sẽ trở thành điểm nhấn nhá độc đáo cho xì tai của bạn. 1 cái áo khoác nam tone màu pastel bảo đảm sẽ là một trải nghiệm mới mẻ dành cho các chàng đó.

Tông màu tối

Những kiểu áo khoác nam gam màu trầm tối như đen, tro & tím đen luôn luôn là các tông màu chẳng thể thiếu trong tủ áo của các chàng. Không những vì chúng khiến cho vẻ bề ngoài của chàng thon thả hơn, còn bởi vì vẻ đẹp mạnh mẽ & thanh nhã mà chúng đem đến.
.
Nếu như năm nay lĩnh vực thời trang phái nữ chuộng các hoa văn & tông màu rực sỡ thì lĩnh vực thời trang nam giới hướng về vẻ đơn giản và bụi bặm. Nếu mà các chàng không dám trải nghiệm mình cùng những gam màu mới mẻ trên thì nên mạnh dạn lên và lựa chọn cho chính mình một chiếc áo khoác nam với tone màu bên trên, biết đâu chừng nó sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên!

Tag: Retail Berry Review special discount ; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review immediate download now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét