Review & Bonus

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Đồng hồ Citizen Eco-Drive & 1 số ưu điểm ấn tượng

Ngày nay, nhiều mẫu đồng hồ Citizen mỗi lúc một được cách tân nhiều hơn nữa cùng những kĩ thuật cao cấp hơn đáp lại những yêu cầu nghiêm khắc từ người dùng. Từ xưa tới giờ, thương hiệu đồng hồ đeo tay này đã quá tên tuổi trong chuyện luôn tiên phong công nghệ cùng với sự cải đổi đáng ngạc nhiên về phiên bản cũng như là tính năng. Được tất cả mọi người bàn tới chính là kiểu đồng hồ đeo tay phiên bản Eco-Drive, được ra mắt từ năm 1966, món đồ này thật sự đã làm nên giai thoại của chiếc đồng hồ không chạy bằng pin cùng khẩu hiệu “Ở nơi đâu có ánh sáng ở đấy có năng lượng”.

Dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive vận hành từ năng lượng của bất kỳ nguồn ánh sáng nào từ ánh nắng mặt trời đến ánh sáng từ những chiếc đèn bình thường bởi chúng có khả năng hấp thu ánh sáng cực nhạy. 1 khi đã sạc pin thì chúng ta có khả năng sử dụng được từ 4 tháng tới 5 năm vào những điều kiện hoạt động ở trong bóng tối. Đây quả là 1 điểm mạnh tuyệt vời bởi vì sẽ không phải lo lắng tình trạng hết pin, chả phải lo lắng chuyện thay đổi pin lùm xùm giống những dòng đồng hồ đeo tay phổ thông nữa.

dong ho Citizen
Tham khảo nhiều sản phẩm trên website bán hàng đồng hồ Citizen - Xem ngay!

Chẳng những vậy, model đồng hồ Citizen ấy lại có nhiều khả năng hiện đại riêng biệt phụ thuộc vào từng model thí dụ ở năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã cho ra mắt với tính năng đồng bộ GPS đa công năng bổ trợ hiển thị thì gian một cách chuẩn xác qua kết hợp cùng với vệ tinh. Dầu cho bạn có đến đâu thì món đồ này cũng hiển thị 1 kết quả vô cùng chuẩn với khu vực mà mọi người đang đứng. Bên cạnh đó, hãng cũng tiến hành những cách tân về kiểu dáng để chuyên nghiệp hơn, sành điệu hơn, mỏng hơn,… đáp lại được yêu cầu của người tiêu dùng về một món đồ dùng vừa cần thiết lại còn phong cách. Nhà sản xuất Citizen cũng vận dụng nhiều đổi thay mới mẻ ở loại vật liệu chẳng hạn như chọn thép không gỉ, Titanium,… để bảo đảm chất lượng của dòng đồng hồ đeo tay Eco-Drive qua 1 khoảng thời gian dài sử dụng. Lớp kính của tất cả đồng hồ Citizen được sản xuất phần lớn từ kiếng sapphira giảm xước cực đảm bảo, chẳng may ta có lỡ làm trầy thì cũng dễ dàng đánh bóng, tái tạo nét đẹp tinh tế của một chiếc đồng hồ cao cấp. Chính vì thế, dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive sẽ là 1 sự chọn lựa hoàn hảo.

Một số điều mà mọi người thường xuyên gặp khi sử dụng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Nhiều khi mọi người sẽ nhìn thấy kim giây chạy nhanh sau đấy lại bình thường vì trong các điều kiện thiếu ánh sáng để kiệm ước năng lượng thì chiếc kim sẽ quay chậm, nếu đặt ở trong tối một thời gian dài chiếc kim giây sẽ dừng chạy với mục đích tiết kiệm năm lượng. Nếu các bạn đưa đồng hồ citizen nữ ra ngoài tia sáng thì kim sẽ chạy nhanh tới giờ hiện tại.

dong ho Citizen
Tham khảo nhiều sản phẩm giảm giá trên site bán hàng đồng hồ Citizen - Mua ngay

Cây kim giây bị giật, đó là tín hiệu báo pin sắp cạn & phải được nạp năng lượng.

Khi đồng hồ Citizen Eco-Drive dừng lại (cạn pin) bạn chỉ đơn giản để dưới ánh sáng mặt trời một khoảng thời gian là sản phẩm này sẽ chạy bình thường như lúc trước. Khoảng thời gian nạp điện đầy độ 8 tiếng.

Tag: Blogim WP Theme Bonus and social Blogim Pro WP Theme

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét