Review & Bonus

Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Cách chọn mua áo len nam ấn tượng và cá tính nhất

Vào thời điểm thời tiết bắt đầu chuyển qua mùa Thu - Đông thì các dạng áo len nam có kiểu mẫu trẻ trung sẽ rất cần thiết cho boys. Nhưng mà để chọn lựa cho mình 1 chiếc áo đúng chuẩn đối với ngoại hình và đúng xu thế thì chẳng phải cậu bạn nào cũng tự tin.

Công việc chọn áo len ít nhiều làm cho phần nhiều bạn trai phải rắc rối bởi vì chẳng biết kiểu áo len ra sao sẽ ăn nhập đối với chính mình. Đối vs không khí dần khô lạnh lúc này, việc sắm sửa 1 cái áo len là hết sức cần thiết, bởi vì chúng không chỉ bận ấm mà còn cực kì thời trang phong cách cho các anh chàng. Dưới dây là 1 số mẫu mã áo len nam thời trang dễ mặc & chả bao giờ lỗi gu để chúng ta có thể lựa chọn thỏa thích.

Áo len với chi tiết sọc

Bầu không khí mùa Thu - Đông rất tuyệt vời đối vs các chiếc áo len nam mang họa tiết sọc ngang với cổ áo tròn. Đối với hình mẫu này trông bạn nam sẽ rất ”men”, mới lạ & trẻ trung. Ngoài ra, dáng áo sọc rất tuyệt vời đối vs 1 số cậu bạn thanh mảnh, bởi nhờ những đường đan sọc ngang sẽ hỗ trợ các chàng tăng thêm một ít bề rộng cho vóc dáng. Nó sẽ giúp cho các chàng nhìn khoan khoái, đầy vẻ menly mã vẫn luôn thanh nhã thích hợp luôn cả môi trường công sở nghiêm trang hoặc là những buổi gặp gỡ với bè bạn.

ao len nam

Áo len nam màu đen - cổ tim

Nếu bạn ham thích sắc đen thì Thu Đông này là thời điểm tuyệt vời nhất để ta sử dụng gu của mình. Các boys có thể mix phối cùng sơ mi trắng bên trong để tạo ra điểm nhấn nhá gam màu cho bộ đồ. Và nếu các boys tinh ý khi mix cùng vs quần bò đi kèm 1 đôi giầy vải thì đảm bảo bạn đang sở hữu set đồ cực chuẩn đó.

Kiểu mẫu áo cùng với các đường kẻ viền màu sắc

Thay mới tông màu ở trên chiếc áo len để biến tháng ngày Thu Đông này của bạn thêm phần sinh động. Ngoại trừ 1 số mẫu áo phổ biến bạn cũng còn có thể lựa chọn các kiểu áo len nam một màu cùng với những đường viền sắc màu quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều đấy sẽ tạo thành điểm nhấn nhá thú vị cho chúng ta, cực kì đẹp mắt cơ mà lại chả hề lòe loẹt.

Áo len trắng

Nếu bạn là 1 bạn nam hiền lành, chẳng thích thú những mẫu áo phá cách như trên thì kiểu dáng áo tông trắng thật là 01 sự chọn lựa đúng đắn đó. Áo len nam gam trắng sẽ làm cho mình hóa thành một cậu bạn thanh nhã trong mắt chị em phụ nữ, điều đấy sẽ khá dễ cuốn hút tình cảm của phái yếu vì bởi phái nam nhẹ nhàng chính là tiêu điểm của phái yếu.

Tag: Retail Berry Review save your seat now; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review start your free trial

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét