Review & Bonus

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Mix quần áo sành điệu với áo khoác dạ

Những lúc đông về áo khoác dạ luôn là kiểu áo được bạn nữ quan hoài hơn cả. Vì bởi chúng ngoài chuyện có khả năng làm ấm hiệu quả mà chúng còn biết làm thon dáng, che giấu khiếm khuyết, tạo ra vẻ quí phái cho chị em mỗi khi xuống phố. Cũng vì điều ấy mà mẫu áo mang style vintage thế này không khi nào lọt ngoài sự chú ý của phái đẹp.

Năm nay, kiểu dáng của bộ áo khoác dạ được nhiều nhà designer chuyên sâu chu đáo hơn vào 02 form áo dáng dài và suông. Ứng dụng thêm các dòng chất vải khác nữa để tạo điểm nhìn như là lông và dây thắt lưng để tạo sự thon thả phần eo và tạo nên thú vị cho người nhìn. Sắc màu cũng là một trong những điều đổi khác cuốn hút của áo khoác dạ trong năm nay, gamme màu tươi sáng cho một style nghiêm chỉnh & màu sắc trầm dành cho độ huyền bí nóng bỏng.

Mặc chung với áo khoác dạ cũng vẫn có nhiều cách thức khác nhau dành riêng cho từng gout của bạn gái.

Quý nàng chốn công sở chỉn chu



X-tyle văn phòng tất nhiên gắn liền cùng các dáng quần âu thanh lịch nhưng một khi kết hợp cùng với áo khoác dạ ngắn nhìn trông chị em mình sẽ khá đỗi già dặn bên trong set đồ khuôn khổ. Chính vì vậy, bạn hãy thế chỗ nó bằng một chân váy ngang đùi hấp dẫn. Áo khoác dạ đi cùng chân váy ngắn, kiểu giày phần mũi nhọn là 01 phong cách quen thuộc thế nhưng nó chẳng khi nào là lỗi mốt cả. Những đường cong nữ tính của mũi nhọn để tăng thêm dáng vóc yêu kiều của chúng ta. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn 1 đôi với mỏng để giữ nhiệt cho phần chân cho mình.

ao khoac da
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm áo khoác dạ tại đây.

Quí cô ngào ngọt



X-tyle ngào ngọt, dịu dàng không có nghĩa là các bạn là một cô gái mỏng manh. Hãy cố gắng phô diễn sự ngọt ngào đấy theo nét cá tính, năng động của áo khoác dạ kết hợp cùng với quần short/legging. Set trang phục thế này sẽ rất đỗi lý tưởng cho những cô nàng thường xuyên hoạt động vì bởi chúng rất là thong thả. Mix phối với 01 đôi ankle boot với ưu điểm mang êm chân & thêm độ cao cho dáng vẻ. Những cô nàng có body khiêm tốn hãy chọn quần legging để mà tạo cảm giác chân dài hơn nữa nhé.

Cô nàng đầy cá tính



Đối với phong cách này các bạn đừng nên bỏ qua các kiểu giầy boot cổ cao & những form jean ôm cả. Không chỉ ấn tượng mà chúng còn hết sức ấm áp, tuy nhiên hãy nên cẩn thận với các đôi giày boot cao cổ vì chúng khá kén người dùng, không mấy khéo bạn lại bị chúng nó “làm xấu” đấy, có nghĩa là nó sẽ ăn bớt chiều cao của các bạn. Các cô bạn đôi chân dài sẽ có thể tùy ý thể hiện cá tính hết sức bắt mắt với set trang phục này. Còn trong trường hợp mình sở hữu vóc dáng khiêm tốn cơ mà hài hòa, hãy thử thay thế jeans bằng dạng quần legging mix phối áo khoác dạ ngắn sao cho đơn giản sẽ là một góp ý lý tưởng cho các bạn đấy nhé.

ao khoac da
Xem thêm nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang web bán hàng áo khoác dạ - Xem thêm

Cô gái cá tính


Song song 1 số đôi giầy gót cao, giày bệt luôn làm chúng ta thoải mái nổi bật hơn hẳn những ngày cuối tuần. Mẫu giày bích hết sức duyên dáng hoặc giày vải độc đáo cũng đều có thể dễ dàng phối mix cùng áo khoác dạ đấy nhé.

Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét