Review & Bonus

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Sự tích của những quý nàng búp bê Barbie nức tiếng hiện nay

Búp bê barbie 01 sản phẩm được coi là biểu tượng, sự ao ước của hàng triệu bé nữ ở trên toàn thế giới. Dù vậy, ngoài yêu mến sắc đẹp mĩ miều của búp bê Barbie đã lúc nào các bạn khúc mắc ai đã làm ra hình tượng Barbie & nguồn gốc của Barbie tới từ nơi đâu hay chưa? Đây cũng là chia sẻ thú vị mà topic ngày hôm nay muốn kể cho các bạn đấy.

Sự xuất hiện của búp bê Barbie



Quay về các năm 45 khi mà công ty Mattel mới được sáng lập do bàn tay của cặp vợ chồng Ruth Handler và Elliot, đây cũng là thương hiệu nổi tiếng của búp bê Barbie ngày nay. Thế nhưng thởi điểm đấy đây còn là 01 nhãn hàng nhỏ chủ yếu chế tạo đồ chơi trẻ em có tên gọi là Mattel Creations trụ sở tại California & gặp khá nhiều bất trở vì sự cạnh tranh mạnh mẽ của rất là nhiều công ty đồ chơi thời đó. Trước các trắc trở đó sản phẩm búp bê Barbie đã được cho ra đời và những sự thành công không ngờ sau 20 năm liên tục đã giúp Mattel trở nên thành NSX đồ chơi trẻ em số 1 trên thế giới hiện giờ, mọi thứ cũng đều nhờ có quý cô Barbie mĩ miều ấy.

bup be barbie
Mua bộ sưu tập sản phẩm về búp bê barbie mới

Khoảng năm 1950 búp bê barbie vẫn đang vô cùng lạ lùng với trẻ nhỏ thời điểm ấy vì bởi đa phần trẻ em vẫn hay chơi đùa mẫu búp bế fashion-doll làm bằng giấy cứng và áo quần của nó cũng cắt ghép từ giấy, còn Barbie thì nhìn trông quá giống con người.Vậy thì búp bê Barbie do người nào thiết kế ra? Đó là Mrs Ruth của hãng Mattel, bà tạo ra các sản phẩm búp bế đẹp xinh này.

Sử dụng cảm hứng từ việc quan sát bé gái Barbara chơi loại hình búp bế chất liệu giấy cứng ấy, Ruth tưởng tượng tới việc sẽ tạo nên các cô nàng búp bê thật khả ái, đây là hình thức búp bê mới lạ ở trên thị trường đồ chơi và chũng cũng chẳng giống như bất cứ mẫu búp bế ra sao mà trẻ nhỏ thường xuyên chơi đùa – búp bế với hình thể tương tự con người, 01 bạn gái trẻ tuổi.

bup be barbie
Tham khảo những mặt hàng về búp bê barbie giá rẻ

Ý tưởng khác người như này xuất hiện vì bởi Ruth mong mỏi các bé gái làm quen cùng dáng vóc của 1 quý nàng hoàn hảo trong tương lai, việc này sẽ giúp cho bé trưởng thành hơn, thế nhưng khi Ruth thuyết trình nguồn cảm hứng này cùng với những nhà thiết kế ở công ty Mattel, nó không mấy được sự quan hoài vì bởi phần nhiều là các đồng nghiệp phái mạnh. Và cũng bởi thế, điều này đã nhanh chóng bị gác lại.

Kể từ khi ra đời vào năm 1959 cho đến nay, búp bê Barbie đã có 4 giai đoạn cải thiện diện mạo. Những kiểu loại mặt hàng búp bế này được làm bằng các nguồn chất liệu cao cấp với các khớp nhựa nhanh nhạy để có thể dễ dàng xử lí nhiều động tác khác nhau. Bộ mặt mới của búp bê Barbie được make up nhạt cùng mái tóc mềm mượt hơn hẳn trong các tone màu đen, nâu đen & vàng óng – 01 nét đẹp chả mấy sắc nét dễ chạm vào trái tim của bất cứ người nào dù thuộc vào sắc tộc nào.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak bonus - Retail Berry

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét