Review & Bonus

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Tươi tắn và mạnh mẽ trong mùa lạnh với áo khoác bóng chày

Mọi người đã nghe tới áo bóng chày hay chưa? Thời gian gần đây món đồ này là trang phục được đông đảo tín đồ thời trang yêu chuộng do kiểu mẫu cá tính, mạnh mẽ & vô cùng hút mắt. Bọn chúng đã tạo nên một khuynh hướng mạnh mẽ thậm chí cả nam & nữ ai cũng đều đam mê chiếc áo khoác ngoài ấy. Nó đang quay lại ngày một mạnh mẽ cùng với “làn gió” mới mẻ mang phong cách thời trang Xứ Sở Kim Chi & trở thành item thời trang nổi bật nhất hiện tại. Mùa lạnh đang tới gần, nó được dự đoán sẽ có nhiều người chọn mua cho mà xem.

Loại áo khoác ngoài đó lấy nguồn cảm hứng từ những bộ quần áo đặc thù trong môn bóng chày nổi tiếng. Bọn chúng thông thường được làm bằng chất liệu vải nỉ hoặc da, kiểu thụng cùng 2 tông màu riêng biệt ngay thân & cánh tay, ngoài ra có một vài điểm nhấn nhá bằng một vài đường kẻ ở bộ phận tay, cổ, túi áo. Hiện nay, những chiếc áo khoác bóng chày được designer nâng cấp cho mới mẻ, phù hợp với style thời trang mới nhứt chứ không còn cổ điển như trước đây nữa. Chủ yếu vẫn là tham khảo theo phong cách fashion Xứ Hàn với xtyle thời trang và khỏe khoắn.

ao bong chay
Chọn mua nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng áo bóng chày - Xem ngay!

Khoảng thời gian trước, áo khoác bóng chày yame thường được làm từ chất liệu nỉ thôi song hiện nay đã được sửa đổi với một vài nguyên liệu thời thượng khác ví dụ dạ, da, jean,… Song song đó còn có sự đổi khác rất nhiều về sắc màu trở nên phong phú và đa dạng hơn, cách kết hợp màu trẻ trung hơn thỏa sức để cho mọi người chọn lựa.

Vì xtyle mà kiểu áo này mang đến chính là xì tai mạnh mẽ & trẻ trung vì thế cực kỳ thích hợp với các bạn trai yêu thích thể dục thể thao. Bây giờ, chị em cũng có khả năng chọn lựa áo khoác bóng chày làm thời trang yêu quý của chính mình trong nhiều ngày lạnh lẽo chuẩn bị đến bởi vì kiểu cách đã được đổi mới để các bạn nữ cũng có khả năng ăn mặc được món đồ cực kì nổi trội ấy.

Mách nhỏ cho mọi người một xì tai năng động điển hình mỗi khi phối đồ bao gồm một cái quần denim, 1 mẫu t-shirts và chẳng thể thiếu chiếc áo khoác bóng chày. Tốt hơn hết, mọi người nên chọn thêm cho chính mình 1 vài món đồ hợp lí thí dụ như một cái mũ snapback hoặc là chiếc vòng tay, dây chuyền,… cam đoan ai ai cũng phải ngưỡng mộ x-tyle ăn mặc trẻ trung của các bạn. Trong trường hợp bạn không mong muốn x-tyle này? An tâm, bạn hãy thử phối áo khoác bóng chày với 1 mẫu váy coi sao, trông bạn sẽ cực kỳ mĩ miều song lại thật cá tính.

ao bong chay

Mùa đông chuẩn bị tới rồi, các bạn cần nhanh tay chọn mua cho mình một mẫu áo khoác bóng chày thích hợp nghen. Các bạn cũng yên lòng, với cái áo khoác ngoài đó mọi người chẳng những có thể ăn diện vào ngày lạnh không thôi mà bọn chúng còn có khả năng đi mưa, đi dưới nắng nữa đấy. Hay là ngay cả lúc ở nơi làm việc máy lạnh thì chiếc áo khoác bóng chày cũng là "vị cứu tinh" của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét