Review & Bonus

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

3 xu thế áo khoác nam ấn tượng năm 2015

Với những biến tấu trong khâu tạo kiểu và sự mix phối các tông màu mới mẻ, style áo khoác nam 2015 đã đem đến cánh mày râu vô vàn chọn lựa ấn tượng cho phong cách của mình. Với các thiên hướng vô cùng cá tính & hợp mốt các mày râu sẽ nhìn trông hết sức bắt mắt dầu ở trong tiết trời lạnh lẽo nhếch nhát. Nào hãy cùng điểm mặt những thiên hướng style áo khoác nam năm 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam hoa văn chấm bi làm gió thú vị của tiết trời se lạnh 2015

Đây quả là điều bất ngờ với các bạn nam, khi mà kiểu tiết trang phục chấm bi thường có mặt bên trên y phục của phái nữ thế nhưng giờ đây chúng đã được nằm trên những form áo khoác nam, chính bởi sự đặc biệt thế này mà nó đã tạo ra hương vị mới cho không khí lạnh 2015. Chớ nghĩ là hoa văn chấm bi chỉ thích hợp với phái đẹp thôi nhé, 01 mẫu áo khoác họa tiết chấm bi với 1 số đường cắt cá tính và mạnh mẽ, không hề đánh mất đi diện mạo menly của chúng ta mà chúng còn giúp cho mày râu mình trông thật là nổi bật & phá cách ở trong ánh nhìn mọi người. Bên cạnh đó, nó còn khá là dễ mix trang phục, để giúp cho bản thân mình trông tươi trẻ & năng động hơn, các bạn hãy tạm gác một số quần áo gamme màu tối tăm vào tủ đồ & đổi chỗ bằng những dạng quần áo gamme màu lạ mắt, để tạo nên x-tyle mới tinh cho chính mình.

Tuy nhiên, chúng ta không nên lạm dụng quá đỗi tone màu, bởi chúng sẽ khiến chúng ta hóa thành anh chàng không tinh tế trong ánh mắt người đối diện & làm mất đi nét khỏe khoắn vốn dĩ. Lí tưởng nhất vẫn là kiểu tiết chấm bị 2 màu đen và trắng.



Áo khoác nam in hình miền nhiệt đới cho anh chàng ưa thích 1 sự nổi bật

Nếu bạn đã cảm thấy quá là phát chán đối với gout ăn mặc quen thuộc hàng ngày và đang muốn tìm cho bản thân mình một xtyle mới tinh, vậy thì kiểu áo khoác nam hình in nhiệt đới thật là món đồ đúng ý mà bạn đang muốn tìm kiếm đấy. Bằng các hình ảnh & tone màu mô đen của nó, các bạn chẳng những có thể tự tin vận nó ở trong những buổi dạo mát, du ngoạn mà kể cả tới chỗ làm cũng rất là hợp guu. 1 điều lưu ý nhỏ ở kiểu mẫu áo khoác nam như này đó là mỗi lúc chọn lựa đồ mặc phía trong phải luôn đơn giản vì một khi quá rực rỡ mình sẽ làm mọi người xung quanh phải thấy nhức mắt vì mức độ nổi cộm của 2 chiếc áo.

Áo khoác nam in câu slogan thú vị

Các câu slogan luôn tạo được cho người nhìn cảm giác thú vị và giựt mình, chính vì thế mà nó đã xuất hiện trong xu thế áo khoác nam 2015. Cánh mày râu ngay bây giờ có thể tự tin xài các dòng chữ có một không hai để khẳng định x-tyle khỏe khoắn, cá tính của mình. Với thiết kế chữ nằm đặc sắc trên phần thân áo, hay thậm chí cánh tay áo, loại áo khoác này không chỉ giúp các bạn cho thấy mình là người nào mà các dòng chữ ấy còn đem lại điểm nhấn nhá ấn tượng cho cả set đồ của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét