Review & Bonus

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Đồng hồ G Shock - trào lưu mới của nhiều bạn trẻ

Đồng hồ G Shock – một model đặc trưng của hãng đồng hồ đeo tay nổi tiếng Casio. Hiện nay, chúng càng ngày càng được mọi người lựa chọn nhứt là các bạn trẻ. Cùng với nhiều kiểu dáng và chức năng đặc sắc đảm bảo sẽ khiến chúng ta phải thích thú. Chúng khác lạ với các mẫu đồng hồ đeo tay thường thấy chủ yếu là nhờ mức độ bền bỉ cũng như là rất là chất ở kiểu dáng. Món đồ này còn được gọi là “dòng đồng hồ không lúc nào hư hỏng” nữa! Hãy cùng nhau khám phá 1 số đặc điểm ấn tượng này nha!

Mẫu đồng hồ G Shock được nghiên cứu và phát triển từ các năm 1982 cùng mục đích biến chúng thành một cái đồng hồ chẳng bao giờ hư hỏng. Và ngày nay, thật sự sản phẩm này đã khiến cho chúng ta kinh ngạc với 1 số chức năng cực hiện đại. Có thể nói không gì có thể làm hư hỏng kiểu đồng hồ ấy, bạn có thể ném, chà đi chà lại hoặc để vô nước thì đều chẳng làm chiếc đồng hồ đó ngừng quay. Về sau, những chiếc đồng hồ G Shock lại càng được cải thiện với chất liệu cực bền chắc cho nên chúng được ưa chuộng nhiều trong quân đội, thợ lặn, các nhà thám hiểm,…


Chọn mua nhiều sản phẩm trên site bán hàng đồng hồ G Shock - Xem ngay!

Cùng với độ bền ra thì đồng hồ g shock chính hãng còn có một vài tính năng lí tưởng ví dụ như tính năng tự động chỉnh thời gian thật là đúng. Thương hiệu Casio lúc nào cũng cố gắng hoàn thiện mẫu đồng hồ đeo tay đấy cho tương ứng với danh hiệu “dòng đồng hồ không khi nào hỏng”. Ngoài ra, G Shock còn được lắp đặt công năng xài pin từ ánh sáng mặt trời khiến phiên bản đồng hồ này có thời gian sử dụng đến 30 năm mà chả bắt buộc phải đổi pin. Một chữ số rất ấn tượng! Cùng với chuyện sử dụng năng lượng đấy, phiên bản đồng hồ G Shock cũng giúp bảo vệ môi trường bên cạnh đó còn giúp người tiêu dùng tiết kiệm được một số tiền "khủng" trong khi loại đồng hồ thông thường sẽ bắt buộc phải thay pin liên tục.

Cùng với một cái đồng hồ G Shock thì chúng ngoài khả năng xem giờ mà còn kiêm luôn nhiều công năng khác lý tưởng với một chuyến thám hiểm cực nguy hiểm như có thể đọc lịch mặt trăng, lịch thủy triều, đo khoảng cách và độ sâu giành cho các bạn mê lặn. Nhìn chung, loại đồng hồ G Shock hợp đối với những người thường xuyên vận động, bên trong môi trường khắc nghiệt. Nếu đeo kiểu đồng hồ đeo tay phổ thông bảo đảm chúng sẽ hư ngay. Bởi thế, các bạn cần xem xét để chọn mua cho tương xứng với mục đích sử dụng của mình nhe!


Hiện có nhiều sản phẩm mới trên website bán hàng đồng hồ G Shock - Xem thêm

Casio lúc nào cũng biết làm ra sự độc đáo cho từng chiếc đồng hồ G Shock. Mỗi một model đều có những điểm nổi bật khác biệt về kiểu mẫu, dây, màu sắc, nguyên vật liệu,… Nếu bạn là một người tinh nghịch thì hãy thử chọn lựa kiểu đồng hồ này vì mẫu mã đồng hồ G shock thực sự vô cùng hầm hố. Bất kể phong thái ăn bận gì G shock đều sẽ có một kiểu đồng hồ thích hợp với các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét