Review & Bonus

Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Toàn cảnh thiên hướng thời trang thu đông năm nay

Xúc cảm châu Á, những điểm nhấn thời trang unisex tự nhiên, những mẫu váy… chính là các điểm nhấn chúng tôi mong giới thiệu đến độc giả.

Sự huyền bí châu Á đang trở thành 1 vùng đất hứa cho hàng luxury. Thời gian gần đây, phong cách unisex tìm đến nền cảm hứng Á châu lấy làm phông nền cho các bộ trang phục ngày càng nhiều. Dù cho cảm hứng Phương đông vừa khuấy đảo từ sàn diễn đến phố phường suốt cả kỳ mode đầu năm 2014 vừa qua, những tín hiệu từ khung cảnh Thu Đông 2014/2015 hiện âm thầm khẳng định 1 điều, châu Á có nền văn hoá huyền bí đang trở thành một hương vị đặc biệt cho nhiều designer. Việc dễ nhận thấy nhất của xu hướng này chính là các hoa văn nhìn-là-biết tới từ vương quốc hình tổ chim có hoa văn hình long lân quy phượng hay hình ảnh ở các tranh ảnh đặc sắc đời nhà Đường. Những nhà thiết kế không chỉ để ý tới China – quốc gia đang hứa hẹn sẽ là phân khúc tiêu thụ số một quốc tế đến năm 2015, mà còn dẫn thị hiếu thời trang đến với xứ sở Hoa Đào. Thời trang từ lâu đã dành nhận xét đặc biệt với văn hoá Japan. Thu Đông 2014/2015 càng cho mọi người thấy rõ với hình ảnh các trang phục chứa tinh thần từ trang phục kimono, những hoa văn đẹp mắt liên tưởng mùa hoa anh đào…

thoi trang unisex

Thiên nhiên. Mặc các hiến pháp bảo vệ động vật tự nhiên, mặc những buổi buổi tình từ những người yêu muông thú, thời trang vẫn cứ tìm tới thế giới thiên nhiên, đặc biệt là dịp không khí lạnh ùa về. Có vẻ như tiếp bước những sự thành công ở Xuân Hè 2014 cùng Đầu Thu 2014, chất liệu da báo đang nối tiếp giữ một vị trí không thể vắng ở mùa mốt năm nay. Bên cạnh đó, da báo lần nữa khuynh đảo sàn catwalk trên mọi mặt trận, từ áo khoác cho tới linh kiện như ba lô cùng giày dép. Và rồi, Thu Đông 2014/2015 đã đón nhận sự trở về mạnh mẽ của họa tiết da trăn & ngựa vằn.

Midi Jupe. Nếu bạn đang đặt câu hỏi, có thể giữ lại món đồ thời trang nào ở tháng đầu năm cho xu hướng thời trang cuối năm này thì câu trả lời sẽ là các kiểu váy midi. Bởi sau sự ngược dòng đầy tiếng vang gắn cùng phong cách nữ tính, thu thút từ các phái đẹp ở Xuân Hè 2014, vào Thu này, ở các sàn diễn thời trang ở Mỹ đến London, từ Nước Ý đến Paris, váy midi vừa mang đến cuộc tái chiếm khá đặc sắc. Dường như nhịp điệu hiện tại đang quá khốc liệt bằng các dấu hiệu khủng hoảng ngày thêm trầm trọng nên chẳng ít designer đã chuyển ánh nhìn vào một giai đoạn quá khứ huy hoàng.

Mua bán nhiều sản phẩm về thoi trang unisex: http://www.Thoitrangunisex.Com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét