Review & Bonus

Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Thỏa thích chơi hè với những set trang phục vô cùng sành điệu

Dù cho các ngày lễ lớn đã qua đi nhưng các kì vui chơi thú vị khác đang tới vẫn còn chờ mong bạn, vì vậy hãy thủ sẵn cho chúng ta những set trang phục thật là mô-đen để khám phá cho mọi buổi du lịch, đi chơi cực đã sắp tới nhe!

Ngày hè cũng là thời gian lí tưởng cho các chuyến đi chơi với bè bạn, gia đình. Thế chúng ta sẽ phải chọn dùng set trang phục như nào để nhìn trông thật nổi bật trong các lúc ấy bây giờ & sử dụng x-tyle nào để bạn cảm thấy mát mẻ trên cả? Chuyện đổi khác style sẽ làm phái đẹp được thêm một dáng vẻ mới, cho nên hãy xóa ngay những cách phối mix cũ kỹ đi nhé. Nên tạm đút vào tủ những mẫu áo thun tone màu chán chường hay những dạng váy đầm hằng ngày, thay vào đấy là các phong cách thời trang mà ta chưa dùng diện thử bao giờ, hãy phù phép chúng trở thành các set trang phục thật sự “lạ lẫm” trong kỳ nghĩ hấp dẫn sắp đến nha!

set trang phuc

Một dịp đi du lịch ở bãi biển mộng mơ hoặc là tụ họp bạn bè cùng nhau tham dự những chuyến dã ngoại, hay là nắm tay ai đó tới các kì quan danh lam tiếng tăm. Dầu là đi đâu đi nữa thì mình hãy thủ sẵn cho chính mình 1 set trang phục thật phù hợp tình cảnh mà vẫn cuốn hút.

Đi biển


Không khí nắng nóng của các tháng hè khiến cho chúng ta hay nghĩ tới các vùng biển tươi mát, thế thì tại sao không lên dự định chơi biển liền luôn nhĩ! Ngoài một số items thường hay sử dụng cho mọi buổi du lịch biển như swimwear, kính râm, giày dép… thì các trang phục chính mặc ở trong chuyến đi cũng nên phối mix kĩ lưỡng. Các bạn nữ có thể chọn lựa bất kể set trang phục gì chúng ta ưa chuộng, tuy vậy thích hợp nhất đó vẫn là các chiếc váy, chúng ngoài việc khiến cho các bạn nữ hết sức sành điệu mà còn có thể tái mặc lại khi muốn dạo bước trên bãi biển hay là chung vui với bè bạn.

Ngoài ra, các bạn có thể chọn lựa set trang phục gồm, áo phông oversized cùng quần ngắn khỏe khoắn hay chân váy ngắn nữ tính để có thể thả rong ở trên các bãi cát trắng hay váy maxi 2 dây mỏng mảnh cũng sẽ rất là tuyệt vời cho các bạn & anh ấy đi uống café, tâm tình đâu đó lãng mạn.

set trang phuc

Những mẫu áo thun croptop sẽ khiến chúng ta nhìn trông hết sức quyến rũ nhờ kiểu mẫu kín kín hở hở của nó. Những anh chàng quanh đấy đảm bảo sẽ phải mê mệt vì các bạn mất thôi.

Chiêm nghiệm kì quan danh lam


1 set trang phục bao gồm quần shorts, váy đầm suông hoặc đầm maxi và áo phông sẽ giúp bạn mát mẻ hơn trong các buổi thăm thú thế này. Để làm buổi du ngoạn thêm rực rỡ, lựa chọn của mình nên chuyển về những tone màu sinh động với thiên hướng in họa tiết năng động nổi trội. Thay vì phải mệt đầu tới chuyện cân đong đo đếm mix phối y phục ra sao, ta hãy “quơ tạm” một vài thứ như là túi xách tote oversize hay chiếc chân váy trắng quyến rũ, điểm nhấn đó là gladiator sandals cùng vài ba item không quá cầu kì.

Người dùng có thể sắm nhiều sản phẩm set quan ao và set trang phục tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét