Review & Bonus

Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Chớ nên bỏ qua khuynh hướng quần áo Zara mới nhất

Năm 2014, xu hướng quần áo Zara chẳng có nhiều đổi thay ấn tượng, vẫn đi theo x-tyle ăn diện hiện giờ với những kiểu dáng giản dị nhưng lộ rõ vẻ tươi mới và phá cách. Chúng lúc nào cũng là lựa chọn số 1 của những fan của thời trang ưa thích vẻ đẹp khoáng đạt. Hãy nắm bắt phong cách Zara mới nhứt ở trong năm nay nghen!

Zara

Nhắc tới thời trang cho tín đồ thời trang, người ta ngay lập tức liên tưởng ngay tới quần áo Zara. Thế mạnh của nó chính là tính năng biến tấu tài giỏi với vô vàn kiểu dáng không giống nhau. Hôm nay được trình diễn trên sàn diễn thời trang nhưng bữa sau, bọn chúng đã được “gọt giũa” thành nhiều loại quần áo hàng ngày cá tính. Mỗi 1 năm,hình ảnh fashion Zaralại ra mắt rất nhiều kiểu mẫu mới lạ. Nếu thiết kế ấy không được người khác đón nhận, nó sẽ rất nhanh bị gạch khỏi list sản phẩm của Zara và những nhà thiết kế sẽ nghiên cứu tạo nên những mẫu mã mới lạ hoàn hảo hơn, đặc biệt hơn nữa. Nó chính là chi tiết nổi trội thứ hai của thương hiệu quần áo Zara. Vì vậy, nhiều fan trung thành của Zara lúc nào cũng bị thôi thúc đi đến cửa hiệu liên tục nhằm tìm cho mình các cung cách ăn bận mới lạ nhất.

Yếu tố nổi trội thứ ba của Zara đó chính là giá thành. Không như những nhãn hàng thời trang khác cùng giá tiền cao ngất ngưỡng, quần áo Zara có 1 mác giá ai ai cũng có thể chọn sắm được. Nhờ 1 số sản phẩm mức giá rẻ nhưng vẫn theo thiên hướng mới, đây hiện là nhãn hàng hút khách nhất, thường đi đầu trong chuyện đáp lại được các xtyle mong mỏi của khách hàng. Mùa đông năm nay, quần áo Zara vẫn mang một dấu ấn với một số màu trầm tối, kín đáo vốn là các xu hướng thân thuộc vào những ngày lạnh buốt.

Quần áo Zara có một số đường nét cắt may gọn, mới mẻ và một số gam màu trung tính thế nên chúng tương đối dễ kết hợp. Mọi người có thể dễ dàng sáng tạo ra những phong thái độc quyền cho mình mà không phải sợ bọn chúng “đấu lộn” với nhau. Bên cạnh đó, gu color block chẳng phải là "con đẻ" của Zara cơ mà vẫn được yêu chuộng nhứt trong tất cả các sản phẩm của hãng thời trang đó vì thế từ khi nào chúng đã được xem là kiểu y phục đặc sắc của Zara. Thậm chí, nhiều người tinh tế còn nhận thấy được "vết tích" của một nhà thiết kế nổi tiếng nào đấy trên một sản phẩm của Zara.

Zara

Nét đẹp nổi trội của style Zara TRF



Hướng đến các bạn teen, loại quần áo Zara TRF mang lại vẻ tươi tắn, mới lạ dựa vào các sắc màu tinh tế. Khi cuối mùa thu, style crop-top hay là nhiều kiểu váy đầm xòe được xem là món đồ không thể nào thiếu được của nhiều cô bạn thời trang thì đầu đông 2014 này, sự phối hợp đơn giản của áo khoác cardigan hay blazer sẽ lên ngôi để hợp với tiết trời lạnh lẽo. Nhiều kiểu tiết da báo, kẻ sọc và caro được tiên đoán sẽ được ưu ái vào năm nay.

Mua sắm nhiều sản phẩm mới trên trang web bán hàng thương hiệu zara -Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét