Review & Bonus

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Phối sắc màu áo kiểu nữ thật là độc đáo dành cho chị em phụ nữ

Nếu nói đến các items luôn cần có ở trong tủ đồ của phái yếu thì chắc hẳn không thể không nhắc tới các mẫu áo kiểu nữ. Kiểu dáng áo thun nữ này có kiểu dáng giản đơn tuy nhiên lại có thể đem đến xtyle năng động, ấn tượng cho những bạn nữ và bận được vào khá nhiều hoàn cảnh khác nhau. Song với sự thay đổi liên hồi của các dáng áo kiểu nữ làm nhiều bạn gái phải thấy rối ren những khi mặc chung với các y phục khác.



Bắt nhịp thiên hướng năm 2014, sự quay lại của các sản phẩm áo kiểu nữ dịu dàng, tinh tế cùng với gamme màu pastel tao nhã sẽ đem đến cho các cô nàng một x-tyle hết sức khác biệt. Không những thế chúng còn tạo được độ thoái mái mỗi khi sử dụng nhờ chất liệu vải thun đàn hồi, hút ẩm khá tốt.



Trắng cam sành điệu


1 dáng người cao ráo, thon thả luôn luôn là niềm mong muốn của khá nhiều bạn nữ, nếu như chúng ta may mắn thừa hưởng được phom người trên thì chúng ta hãy biết cách sử dụng nhe bởi hầu hết mọi kiểu dáng áo kiểu nữ cũng đều thích hợp đối với bạn, nhất là những loại quần loe rộng dài & áo phông bare midriff, dùng hai tone màu trắng - cam làm chủ đạo chính để tạo nên vẻ ngoài riêng biệt cho bản thân mình.



ao kieu nu



Tuy cùng là tông màu sáng sủa thế nhưng trắng - cam có thể mix phối ăn khớp cùng nhau để tạo được dáng vẻ nhẹ nhàng, cá tính cho các cô nàng. Cùng với loại áo kiểu nữ dáng lửng các bạn nên phối chung một số chiếc quần hoặc đầm váy có cạp cao để khiến chúng ta luôn cuốn hút mà vẫn giữ vẻ e thẹn, kiều diễm ở trong ánh mặt mọi người chung quanh.

Xám hồng quyến rũ



Không phải chỉ có các dáng áo kiểu nữ lửng hở bụng mới có khả năng mang tới vẻ quyến rũ cho mình đâu nhé! Những loại áo phông bẹt vai có thể khoe ra bờ vai quyến rũ cùng chiếc cổ nhỏ thon của các bạn. Cũng là set đồ ấy nhưng đổi mới phông nền màu xám điểm xuyến ở trên đó là 1 số bông hoa rực rỡ. Cách phối giữa 2 tông màu trung tính và tone màu nóng đê mê ấy làm hé lộ sự tinh tế của các bạn 1 cách rõ rệt.

Hay phối hợp thật khéo cùng với 01 dáng quần shorts gamme màu hồng nhạt, đây thật sự là 01 set trang phục tuyệt vời cho bạn vui chơi mùa hạ.



ao kieu nu


Các bạn có thể mua những sản phẩm áo kiểu thời trang và áo kiểu nữ trên trang web này

Kem cùng xanh bạc sành điệu



Cũng dùng x-tyle pastel ngọt ngào tuy nhiên refresh 1 chút để làm chị em chúng ta nhìn trông khác lạ hơn nữa. 1 số dáng áo kiểu nữ crop-top gamme màu kem có thể phối mix hợp gu cùng với quần jean được wash bạc màu sẽ có thể đem lại cho bạn một bộ đồ ưa nhìn cho những buổi rong ruổi cùng bạn bè. Hay là kết hợp thêm vào 01 cái áo ren phủ ngoài áo nền nhằm tăng vẻ cuốn hút cho set y phục. Đây còn là cách thức mix phối được vô số cô nàng ham chuộng ở trên khắp thế giới đặc biệt là các cô gái Hàn Quốc. Hãy chọn lựa thật chuẩn xác để có gu thời trang toàn hảo nhất nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét