Review & Bonus

Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Đơn giản & thời thượng cùng với đầm suông

Các xu hướng thời trang của riêng phụ nữ vốn là 01 thế giới đa dạng, nhiều hấp dẫn nhưng vẫn vô cùng khắt khe với việc chọn lựa. Mỗi dáng vóc của một 1 người thường thì phải đi chung với một số phong cách quần áo ăn ý. Thế nhưng khi đầm suông được biết tới dường như nhận được rất nhiều niềm yêu mến ở phái đẹp, vừa tôn dáng mà đồng thời còn rất nhã nhặn.

Nhờ vào tính đáng yêu & dễ thương, đầm suông loại ren hoàn toàn thành món đồ nhận được tình cảm đông đảo đến từ các cô gái. Lúc khoác lên mình 1 bộ đầm suông ren màu thanh mát sẽ làm giảm được sự ngột ngạt của ngày hè. Đối với đầm chất liệu ren, các bạn luôn có thể dễ dàng diện cùng 1 vài dạng phụ kiện đa dạng giúp thêm phần điệu đà, thay đổi kiểu cách của riêng mình & có vẻ ấn tượng, tinh tế hơn trong mắt mọi người xung quanh. Dù với một mẫu giày cao nữ tính hay chỉ là 1 kiểu giày bệt dễ thương nữa thôi là hầu như có 1 phong cách thời trang thu hút cho các bạn gái đi chơi cạnh "người ấy" đó!

dam suong

Với các loại đầm suông rẻ, phái đẹp bao giờ cũng có cảm giác tươi trẻ & dễ chịu vào một số ngày hè nóng bức. Đó chính là 1 lựa chọn thông minh riêng cho vài bạn nữ văn phòng cần phải hoạt động cả 01 ngày tại công sở mà cũng không cảm thấy rất khó chịu hoặc mệt mỏi.

Nhiều mẫu đầm suông màu sắc pastel sẽ luôn là người bạn có thể tin cậy tốt nhất ở màu da. Khi chị em là người với sắc da trắng đương nhiên hãy thoải mái diện một số mẫu đầm có sắc màu bắt mắt, mới lạ. Còn nếu mà sắc da có phần tối như thế cứ chọn mua cho bạn vài gam màu ngọt ngào để đề phòng làm cho khác biệt với màu da.

Có thể nói 1 điều là, váy chất liệu voan chính là 01 trong những phong cách váy luôn được nhiều cô nàng yêu chuộng nhất trong hè 2015 dựa vào tính chất quyến rũ, nổi bật về gam màu & họa tiết trang trí. Dùng vải voan tất nhiên chẳng phù hợp để may ra các kiểu váy ôm sát bởi không có được điểm co giãn tốt nhất vì vậy thường thấy váy bằng voan hầu như chỉ có 02 dạng quen thuộc sẽ là đầm suông cùng với váy xòe. Đầm suông thích hợp với những bạn gái sẽ có một thân hình tròn trĩnh và còn váy xòe giúp cho những các bạn gái quá cao trở nên tương xứng hơn. Thiết kế đầm nhẹ nhàng đáng yêu lúc nào cũng được nhiều cô gái rất ưa chuộng.

dam suong de thuong

Trong nhiều trưa hè, vật liệu chiffon trở thành thế mạnh ở cả trang phục đường phố hay rất nhiều bữa tiệc cũng như những buổi hẹn hò đáng yêu. Đối với nhiều cô nàng với dáng vóc khá nhỏ nhắn, có thể chọn đầm suông bằng chiffon khá ngắn chiết eo dưới phần ngực. Nhưng mà các cô bạn gái gầy cao, mình hạc xương mai thường đừng nên áp dụng mẫu đã nói thật ra là vì chất liệu mềm mại thực sự sẽ làm bạn lộ ra điểm yếu. Dĩ nhiên bạn gái vẫn có thể diện đầm suông vật liệu chiffon với điều mix thêm cùng áo kiểu gile và 01 cái áo cardigan không quá dày.

Xem thêm các sản phẩm về đầm suông: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nu/dam/dam-suong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét