Review & Bonus

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Làm thế nào để có thể tìm mua đồ chơi lego thích hợp với các bé

 Đồ chơi lego từ xưa tới nay lúc nào cũng được nhiều phụ huynh và trẻ yêu chuộng bởi ở trong nhiều loại đồ chơi thì đồ chơi lego đang được vô số người xếp hạng cao hơn cả về sự giáo dục, sáng tạo. Chẳng có mặt hàng đồ chơi trẻ em nào phong phú đa dạng kiểu mẫu và chủng loại giống lego.

Tên Legolà một loại sản phẩm đồ chơi ghép hình của tập đoàn Lego ở Đan Mạch. Chúng gồm nhiều thanh plastic hình chữ nhật khá nhiều gam màu có khả năng đính vào nhau hoặc là rất nhiều mô hình người ta, thú vật, cỏ cây,… Nó có thể gỡ ra, đặt vào để tạo thành 1 vài mô hình mới mẻ thật sự lý thú. Mặc dù vậy không hẳn trẻ nào cũng có khả năng tập chơi đồ chơi lego. Mỗi một dạng sẽ tương xứng với mỗi lứa tuổi của trẻ. Bên dưới đây chính là một vài bí quyết để cho bố mẹ chọn đồ chơi lego đúng đắn cho bé cưng.

do choi lego

Đồ chơi lego giành cho trẻ em dưới 2 tuổi


Đấy là giai đoạn mà bé con học mọi thứ nhanh chóng nhứt. Với lứa tuổi từ 0 ~ 2 tuổi, các bậc phụ huynh sẽ thấy sự lớn khôn của các bé ví dụ như biết bò biết đi, ăn, tập nói,… Thời điểm này, tính tình của trẻ cũng từ từ hoàn thiện. Con sẽ mãi tìm hiểu, khám phá các chuyện mới mẻ bao quanh vì vậy các phụ huynh nên tìm mua cho bé 1 số bộ đồ chơi lego cỡ to kèm nhiều gam màu tươi sáng. Khi chơi, chúng ta cũng phải chơi chung với trẻ để giúp bé yêu nhận được sự định hướng tốt nhất.

Lego cho trẻ 2 tuổi


Từ hai tuổi trở lên, bé yêu đã biết nhìn nhận thế giới thông qua những món đồ chung quanh. Độ tuổi đấy, trí óc mường tượng của bé lớn mạnh thật là mạnh mẽ. Bé yêu sẽ thích làm theo mọi người chẳng hạn sắm đồ, nấu nướng, đi làm,… Cho nên, bố mẹ cần chọn những mẫu đồ chơi lego với hình nội thất, cây cỏ, động vật,… giúp con mặc sức sáng tạo nhiều thứ bản thân yêu thích, 1 vài vấn đề nhận thức xung quanh.

Đồ chơi lego dành cho trẻ 3 tuổi


Ba tuổi được xem là độ tuổi trẻ đã dần dần biết được nhiều vấn đề. Thế nhưng, còn quá nhiều chuyện để bé khám phá. Hãy chọn nhữngbộ đồ chơi lego cục gạch, những con vật, người danh tiếng,… Lúc này, bé nhà mình cực kỳ ưa thích được nhập vai vô những người & không ngừng mường tượng ra các câu chuyện mới mẻ với các món lego ấy.

do choi lego

Cho bé từ bốn tuổi trở lên


Thời điểm này bé đã dần dần phát triển hết nhận thức của chính mình. Chính vì vậy các bạn có thể tìm chọn cho bé cưng nhiều bộ đồ chơi lego bản lớn & cầu kì để giúp trẻ thoải mái sáng tạo. Vấn đề cần thiết nhất đó là trong khi trẻ xếp lego bạn cũng phải chơi cùng để giúp cho con dễ dàng định hướng được những điều dựa vô chiều đúng. Nhưng mà cũng chớ nên gò bó, ép các con phải làm này làm nọ, việc ấy sẽ khiến cho các bé sợ chẳng dám tưởng tượng. Khi con lớn lên có thể bạn sẽ tiếc nuối bởi đã không cho trí mường tượng của bé được phát huy một cách tốt nhứt.

Xem ngay bộ sưu tập mặt hàng về đồ chơi lego :http://www.Sendo.Vn/do-choi-lego.Htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét