Review & Bonus

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Làm sao để chọn mua được đầm ren sang trọng?

Đầm ren luôn luôn mang sự hòa lẫn ở nét hiện đại với muôn vàn mẫu mã tinh tường & chi tiết vintage đem đến sự cao sang cho người diện. Với sự biến đổi chóng mặt của các xu hướng thời trang hiện giờ, các mẫu đầm ren luôn được chị em bạn gái tìm mua để bộc lộ x-tyle thời trang của mình.

Khi chọn sắm bất cứ y phục gì, bạn cũng cần chọn nhiều thứ đồ có thể dễ dàng biểu hiện được vẻ cuốn hút, xtyle đặc biệt của mình. Đầm ren cũng thế, nó là 1 item thời trang sở hữu cung cách trang nhã & rất lộng lẫy. Bởi thế bạn cần phải tìm chọn thực cẩn thận, thực thích hợp với mình. Bên dưới đây chính là 1 số kinh nghiệm để các bạnlựa chọn đầm rennhư ý.

dam ren

Trong trường hợp các bạn sở hữu một đôi vai lý tưởng, hãy thử chọn sắm một vài kiểu đầm ren đó để phô ra vẻ đẹp trời phú của mình. Thế nhưng các bạn cũng cần phải kĩ lưỡng vì vải ren cũng khá “khoáng đãng” do thế chúng ta không cần phải phô phần vai quá mức. Hãy tuân theo qui tắc kín đáo ở trên thì lộ ở dưới hay ngược lại. Còn nếu bạn sở hữu một ngoại hình hoàn hảo thì bất kể dạng áo quần gì cũng chả làm khó được bạn. Cần cân nhắc nhiều tới màu sắc để thích hợp với nước da của bạn là ok.

 Với những bạn gái có body chả được chuẩn thì hãy tham khảo một vài gợi ý ở dưới đây: 

 Thân hình đồng hồ cát : hãy tạo ra điểm nhấn lạ mắt ở tại vòng hai cân đối của các bạn bằng 1 số mẫu dây lưng hay một số cái nơ đáng yêu. Đối với những loại đầm ren, sự sexy mà chúng mang tới là khá là lớn chính vì điều ấy chị em có thể dễ dàng thu hút người xung quanh bằng một số chiếcchân váy chữ Aphối hợp cùng vật dụng khác tone màu tươi sáng.

dam ren

 Đối với nhiều chị em sở hữu cơ thể hình tam giác : có thể che đậy điểm thiếu sót phần ngực và phần vai lớn chả tương ứng với phần hông & đùi nho nhỏ bằng việc chọn lựa 1 vài chiếc đầm ren bung xòe. Chúng sẽ giúp thân hình của bạn hài hòa hơn.

 Dáng người quả táo : với 1 số chị em có thân hình này luôn cảm thấy tự ti với vòng eo to bự của mình. Nên gây sự lưu ý tới 1 số chi tiết khác nhờ một số kiểu đầm ren chữ V cúp ngực cuốn hút. Đồng thời một kiểu váy ngắn cũng chính là gợi ý lựa chọn lý tưởng dành riêng cho nàng có phom người quả táo.

 Một vài quý nàng “nấm lùn” : với một số bạn sở hữu chiều cao thấp thì bước chọn lựa quần áo tương đối trắc trở và chẳng được tự tin cùng với 1 số dạng đầm ren lôi cuốn. Có 1 giải pháp giúp cho các bạn mặc đầm đấy chính là tuyệt đối không được chọn sắm một số chiếc váy ren với chiều dài hơn gối vì nó sẽ làm chiều cao của bạn cực khiêm tốn!

Cùng với 1 số gợi ý ở trên, mong rằng các bạn sẽ tìm chọn được 1 mẫu đầm ren thích hợp với body của mình nhất, lôi cuốn nhứt mỗi khi xuống phố.

Các bạn có thể tham khảo nhiều sản phẩm váy ren và đầm ren trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét